BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội tuyển 4.25 Triều Tiên đã có mặt tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 18/04/2017 - 07:32

BTNO - Vào lúc 3 giờ 15 phút sáng nay (18.4), trên chuyến bay CA 903 từ Bắc Kinh đi TP.HCM, các cầu thủ CLB 4.25 Triều Tiên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức tham dự Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2017.

Đây là đội bóng đầu tiên trong 5 đội nước ngoài có mặt tại Tây Ninh để tham dự giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2017.

Đại diện Ban tổ chức giải địa phương tặng hoa cho đội trưởng Kim Yong Mi.

Đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất có ông Phan Hùng Cường- Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bình Điền- Mê Kông, đại diện Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM và Ban tổ chức giải địa phương.

Chuyến bay của các cầu thủ CLB 4.25 Triều Tiên tới trễ so với thông báo ban đầu là 0 giờ 40 phút. Ngay sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất, các cầu thủ Triều Tiên đã nhanh chóng được đưa về Tây Ninh nghỉ ngơi.

Hiện các cô gái Triều Tiên đã có mặt tại Khách sạn Sunrise Tây Ninh, dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh để làm quen với điều kiện sân bãi, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

CLB 4.25 Triều Tiên không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng chuyền, bởi đây là đội từng vô địch Giải bóng chuyền nữ VTV Bình Điền 2015 với các gương mặt ấn tượng như chủ công Jong Jin Sim, đội trưởng Kim Yong Mi. Tham gia giải lần này, CLB 4.25 Triều Tiên do Huấn luyện viên trưởng U Chung Song dẫn dắt.

BTC giải và nhà tài trợ chụp ảnh cùng các cầu thủ 4.25 Triều Tiên.

Giải bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2017 lần thứ XI sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22 đến 30.4 tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh với sự góp mặt của 8 đội bóng trong nước và quốc tế. Đây cũng là giải đấu uy tín hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam, sau 10 lần tổ chức, giải Bóng chuyền nữ Quốc tế tranh Cúp VTV Bình Điền đã gây được tiếng vang lớn với các đội bóng quốc tế và nhận được sự ủng hộ của các CLB bóng chuyền nữ mạnh trong khu vực.

Tại giải năm nay, ngoài 3 đội của Việt Nam gồm chủ nhà VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công Thương, Thông tin Liên Việt Postbank còn có 5 đội khách mời đến từ CLB Bangkok Glass-Thái Lan, CLB Phúc Kiến-Trung Quốc, CLB 4.25 Triều Tiên, CLB Altay-Kazakhstan và CLB Vân Nam-Trung Quốc.

Yên Khuê