Thể thao   World Cup nữ 2023

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng lớn sau trận ra quân World Cup 

Cập nhật ngày: 23/07/2023 - 09:20

Thể hiện tinh thần quả cảm trước các nhà đương kim vô địch, tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng lớn từ VFF.

Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 800 triệu sau trận đấu kiên cường trước tuyển Mỹ.

Ở trận ra quân World Cup mới đây, ĐT nữ Việt Nam đã chơi đầy quả cảm và chỉ chịu thua với tỷ số 0-3 trước ĐT nữ Mỹ. Ngay sau trận, VFF đã công bố thưởng 800 triệu đồng cho ĐT nữ Việt Nam.

So với thất bại 0-13 của Thái Lan cách đây 4 năm cũng trước chính ĐT nữ Mỹ, trận đấu này của ĐT nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn.

Đoàn quân áo đỏ thi đấu quả cảm, không ngại va chạm bọc lót cho hàng thủ khá tốt, qua đó không phải đón nhận quá nhiều bàn thua như Thái Lan ở giải đấu 4 năm trước.

Nhiều tờ báo Mỹ bất ngờ trước khả năng chơi phòng ngự chặt chẽ của tuyển nữ Việt Nam, đặc biệt dành lời ca ngợi tài năng của thủ môn Kim Thanh.

"Tuyển nữ Mỹ đã giành chiến thắng với tỷ số khiêm tốn 3-0 trước Việt Nam', tờ CBS Sports chia sẻ trên tiêu đề sau chiến thắng ở trận ra quân tại bảng E World Cup nữ 2023 sáng 22/7.

"Trận đấu đã có những sự lo lắng ban đầu, khi cả đội gặp khó khăn trong việc kết nối các đường chuyền, có lẽ là do đội hình xuất phát mới không thường xuyên chơi cùng nhau.

Tuy nhiên, những gương mặt mới trong đội đã có màn trình diễn tốt, đó là một kiểu chiến thắng khác. Đội hơi thất vọng khi không ghi được nhiều bàn thắng hơn, nhưng dù sao cũng là một chiến thắng cần thiết khi bắt đầu giải đấu", tờ CBS Sports bình luận về chiến thắng 3-0 của tuyển nữ Mỹ trước thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Nguồn giaoducthoidai