BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồn Biên phòng Kà Tum: Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy  

Cập nhật ngày: 15/10/2019 - 08:53

BTNO - Trong lúc tuần tra kiểm soát, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Kà Tum phát hiện, bắt giữ đối tượng mang theo ma túy từ hướng Campuchia vào Việt Nam.

Vào khoảng 14 giờ 5 phút ngày 11.10.2019, tại khu vực đường mòn cách biên giới khoảng 300m thuộc ấp Đông Biên, xã Tân Đông, huyện Tân Châu, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Kà Tum thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh phát hiện, ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra đối với một người đàn ông điều khiển xe gắn máy theo đường mòn từ hướng Campuchia vào Việt Nam.

Đối tượng Nguyễn Trí Công bị bắt giữ cùng số ma túy đá.

Tổ công tác kiểm tra người, phương tiện và phát hiện bên trong túi áo đối tượng có một túi nhựa chứa tinh thể màu trắng; đối tượng cũng không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

Tại Đồn biên phòng Kà Tum, đối tượng khai tên Nguyễn Trí Công, sinh năm 1989, thường trú tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu. Công khai nhận túi nylon chứa chất màu trắng trong túi áo của mình là ma túy đá mua từ Campuchia mang mang về Việt Nam để sử dụng.

Qua xác minh và giám định thì các tinh thể trắng trong túi áo của Nguyễn Trí Công là ma túy dạng đá (methamphetamine) có trọng lượng 2,4855 gam. Đối tượng  Công đã từng bị phạt tù 2 năm vì tội trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Bến Cầu.

Hiện Đồn BP Kà Tum tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng và tang vật theo quy định của pháp luật.

Hải Bằng