BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồn BP Phước chỉ: Trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19  

Cập nhật ngày: 22/04/2020 - 17:05

BTNO - Sáng 22.4, Đồn Biên phòng Phước Chỉ tổ chức tặng quà cho 40 hộ dận nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bán vé số dạo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid–19 của hai xã Phước Chỉ và Phước Bình (Thị xã Trảng Bàng).

Trao tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn ở ấp Phước Hưng, xã Phước Chỉ.

Để kịp thời chia sẻ với người dân những phần quà mà đơn vị vận động được từ các đơn vị, mạnh thường quân... các cán bộ, chiến sĩ Đồn Phước Chỉ đã đến trao tặng cho mỗi hộ một phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: gạo, mì và các nhu yếu phẩm. Đây là những hộ nghèo, cận nghèo, người làm nghề bán vé số dạo, xe ôm, hiện phải tạm ngưng công việc mưu sinh để phòng, chống dịch Covid-19.

Đại úy Nguyễn Văn Thắng-Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Phước Chỉ cho biết, trong thời gian qua, các mạnh thường quân trên địa bàn Thị xã Trảng Bàng rất quan tâm đến công tác phòng, chống dịch của Bộ đội biên phòng nên thường xuyên tặng những nhu yếu phẩm, rau củ, quả các loại cho lực lượng làm công tác phòng chống dịch Covid–19 nơi đây. Với tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách, cán bộ, chiến sĩ mặc dù còn rất nhiều khó khăn, nhưng đơn vị vẫn quyết định trích lại một số nhu yếu phẩm cần thiết để chăm lo, giúp đỡ cho những hộ gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid–19.

Bên cạnh việc giúp đỡ người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Đồn Biên phòng Phước Chỉ còn bố trí xe loa tuyên truyền chạy đến những nơi ở xa khu vực có loa truyền thanh, nhằm giúp các hộ dân hiểu rõ và tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.

Tin, ảnh: Việt Khánh

Clip: Hải Bằng