BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017:

Dồn lực tuyên truyền cho ngày hội 

Cập nhật ngày: 05/04/2017 - 12:50

BTNO - Chiều 3.4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc - Trưởng Ban tổ chức (BTC) địa phương Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9- Bình Điền lần thứ XI chủ trì cuộc họp với thành viên các tiểu ban của giải để kiểm tra tiến độ công tác chuẩn bị.

PCT Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và lãnh đạo các sở, ngành kiểm tra công trình nâng cấp TT.TĐTT trước khi bàn giao cho BTC Giải bóng chuyền nữ QT - Cúp VTV9 Bình Điền (ảnh: Tuấn Anh)

Theo Giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Hồng Thanh- Phó trưởng Ban thường trực giải đấu, tính đến ngày 31.3, về cơ bản đã thực hiện đúng tiến độ các công việc BTC giải đề ra như: công tác tuyên truyền trên các kênh thông tin đại chúng, tuyển chọn được đội ngũ tình nguyện viên, xây dựng kịch bản cho các buổi lễ khai mạc, bế mạc, tiệc Gala Dinner, dự thảo xong cuốn cẩm nang du lịch và tờ gấp giới thiệu về Tây Ninh, hoàn thiện công tác sửa chữa và lắp đặt trang thiết bị về chiếu sáng, âm thanh, máy điều hoà, nguồn điện… tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh và Nhà thi đấu Trường cao đẳng Nghề, hoàn chỉnh maquette vé mời, vé bán cho các trận thi đấu tại giải giao lưu và giải chính thức, xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian diễn ra giải đấu…

Tại cuộc họp, thành viên các tiểu ban cũng đã đề xuất một số ý kiến liên quan đến công tác bổ sung nhân sự BTC; bổ sung thêm phần tin nhắn giải đấu qua thuê bao của các nhà mạng Viettel, Mobiphone, Vinaphone; giá vé, cách thức phát hành vé và một số vấn đề liên quan khác.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc yêu cầu các thành viên trong BTC và các tiểu ban cần tập trung rà soát, bổ sung các kế hoạch phục vụ cho giải đấu phù hợp nhất, có sự phân công sâu sát các đầu mối để nắm bắt công việc, phối hợp với nhau thật tốt. Đây là thời điểm quan trọng, cẩn đầy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về giải đấu trên tất cả các kênh thông tin đại chúng của tỉnh, giúp cho người dân biết về giải đấu để đến xem và cổ vũ. Đồng thời, cần làm tốt công tác bảo đảm tối đa an toàn cho các đội về dự giải cũng như khán giả đến xem. 

Như tin đã đưa, từ ngày 22 đến 30.4, tại Trung tâm Thi đấu thể thao (TT.TĐTT) tỉnh Tây Ninh, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền và UBND tỉnh Tây Ninh sẽ phối hợp tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017, thu hút 8 đội bóng chuyền nữ trong nước và quốc tế tham gia.

TT. Thi đấu thể thao Tây Ninh đã hoàn thiện quá trình nâng cấp, sẵn sàng cho các trận thi đấu của Giải bóng chuyền nữ QT - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ XI năm 2017 (ảnh: Tuấn Anh)

Theo thông tin từ BTC, trong số 8 đội dự giải năm nay, ngoài 3 đội bóng chuyền nữ hàng đầu Việt Nam gồm Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank), VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Thông tin Lienvietpostbank), giải năm nay còn có sự góp mặt của 5 đội bóng chuyền nữ mạnh nước ngoài gồm tuyển Phúc Kiến, tuyển Vân Nam – Trung Quốc, Bangkok Glass, CLB Altay – Kazakhstan và tuyển 4.25 Triều Tiên.

Đây là giải bóng chuyền nữ quốc tế tầm cỡ trong khu vực, được truyền hình trực tiếp cả nước, nên BTC giải luôn đòi hỏi các địa phương đăng cai phải đáp ứng đầy đủ và đồng bộ các yêu cầu của BTC, từ cơ sở vật chất sân bãi, địa điểm lưu trú cho đến các công tác như tuyên truyền, tổ chức, an ninh, y tế… nhằm bảo đảm mục tiêu cao nhất là thành công của giải.

Theo lịch thi đấu, vòng loại của giải sẽ được tiến hành liên tục trong các ngày từ 22 đến 27.4, với tần suất 2 trận mỗi ngày và đều bắt đầu vào lúc 16 giờ 30 đến 20 giờ 40. Kết thúc vòng loại, giải sẽ nghỉ thi đấu ngày 28 và tiếp tục trở lại với các trận thi đấu của vòng bán kết, chung kết trong 2 ngày 29 và 30.4.

KN - TUẤN ANH