BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dừng vận tải hành khách từ Tây Ninh đi một số tỉnh miền Tây 

Cập nhật ngày: 04/06/2021 - 13:59

BTNO - Các chuyến xe có hành trình đi qua những địa phương trên thì không được dừng, đỗ đón, trả khách; đồng thời phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Từ ngày 3.6.2021, Dừng hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô từ tỉnh Tây Ninh đi đến các địa bàn thành phố Cần Thơ, tỉnh Trà Vinh, tỉnh Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau và ngược lại. Ảnh minh hoạ

Căn cứ tình hình thực hiện giãn cách xã hội hiện nay của các địa phương để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, nhu cầu đi lại của hành khách giảm mạnh, Sở Giao thông vận tải Tây Ninh thông báo dừng hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ tỉnh Tây Ninh đi đến các địa bàn thành phố Cần Thơ, các tỉnh Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau và ngược lại kể từ 00 giờ ngày 03/6/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, xe hỗ trợ vận chuyển người dân trong các trường hợp cấp thiết tại các bệnh viện.

Các chuyến xe có hành trình đi qua những địa phương trên thì không được dừng, đỗ đón, trả khách; đồng thời phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Sở GTVT Tây Ninh sẽ chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng có liên quan tổ chức kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trong công tác phòng chống dịch theo quy định.

Ngọc Bích – Thiên Tâm