BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dương Minh Châu : Cháy 2 kho chứa hàng trong chợ, thiệt hại hàng trăm triệu đồng 

Cập nhật ngày: 23/03/2017 - 12:48

BTNO - Vào khoảng 22 giờ, ngày 21.3, 2 kho chứa hàng trong khu vực chợ Dương Minh Châu bất ngờ bốc cháy. Ước thiệt hại ban đầu trên 330 triệu đống.

Theo chị Nguyễn Thị Phượng, một người bán nước ở gần hiện trường vụ cháy cho biết, đám cháy bắt đầu từ kho chứa hàng của chị Nguyễn Thị Diệu và anh Lê Minh Hòa, sau đó lan nhanh sang kho hàng của ông Trương Văn Khoa.

Hiện trường vụ cháy kho hàng trong chợ Dương Minh Châu đêm 22.3.

Nghe tiếng tri hô cháy của chị Phượng, ngay tức thì người dân và lực lượng trực của Ban Quản lý chợ đã nhanh chóng sử dụng bình cứu hỏa và máy bơm nước khống chế ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan sang những căn hộ liền kề.

Theo thống kê ban đầu, kho chứa hàng của ông Khoa gồm đồ nhựa dân dụng, thau rỗ, chén bát xoong nồi bị cháy, ước thiệt hại khoảng 300 triệu đồng; kho hàng của chị Nguyễn Thị Diệu bán trái cây thiệt hại khoảng 5 triệu đồng, hàng hóa của anh Lê Minh Hòa gửi trong kho chứa hàng gồm khăn, khẩu trang để chung với hàng hóa chị Diệu bị thiệt hại khoảng 32 triệu đồng.

Ông Vũ Công Đoàn, Trưởng Ban Quản lý chợ Dương Minh Châu cho biết, nhờ việc Ban Quản lý luôn chú trọng đến hệ thống phòng cháy chữa cháy trong chợ, nên khi xảy ra vụ cháy này, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã có mặt kịp thời phối hợp với người dân và tiểu thương khống chế ngọn lửa, giảm thiệt hại đáng kể về tài sản và đảm bảo an tòan tính mạng cho người dân.

Trao đổi với Phóng viên sáng nay, bà Lê Thị Kim Xuyến-Chủ tịch UBND Thị trấn Dương Minh Châu cho biết trước mắt UBND thị trấn sẽ lập đoàn đến thăm hỏi, động viên, chia sẽ với các hộ tiểu thương bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn trên và sớm có kế họach hỗ trợ, giúp đỡ để các tiểu thương vượt qua khó khăn.

Sông Ninh