BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã An Cơ, huyện Châu Thành:

Đường tổ 9 - ấp An Lộc đã được giặm vá 

Cập nhật ngày: 14/11/2023 - 09:08

BTNO - Ngày 1.11.2023, Báo Tây Ninh có bài viết phản ánh kiến nghị của cử tri và người dân địa phương về việc cần sửa chữa, giặm vá tuyến đường tổ 9 - ấp An Lộc (thường gọi là đường lô 2) thuộc địa bàn xã An Cơ, huyện Châu Thành. Đường này dài khoảng 2.200m, đầu đường giáp với tỉnh lộ 788, cuối đường giáp kênh Tây.

Đường tổ 9 - ấp An Lộc đã được giặm vá.

Những đoạn đường lô 2 bị xuống cấp nghiêm trọng trước đó hiện đã được giặm vá xong

Hiện nay, những đoạn đường bị xuống cấp nghiêm trọng trước đó đã được giặm vá. Bà Nguyễn Thị Khảm, một người dân có nhà bên đường lô 2 cho biết, chính quyền địa phương đã thuê đơn vị thi công đổ đá 4x6 (có kích thước từ 40mm–60mm), đất sỏi phún, rồi rải phủ lên một lớp đá nhuyễn để giặm vá các đoạn hư hỏng trên suốt tuyến đường lô 2.

Bà Lê Thị Minh Lý, cũng là một người dân có nhà bên đường tổ 9 - ấp An Lộc cho hay, sau khi được giặm vá, con đường không còn nhiều “ổ voi” và rãnh sâu nguy hiểm như trước đây. Tuy nhiên, do đang là mùa mưa nên khó tránh khỏi việc đường có chỗ bị đọng nước, sụp lún không đáng kể tại những chỗ mới giặm vá.

Trước đó, ngày 23.10.2023, ông Lê Văn Lân- Chủ tịch UBND xã An Cơ cho biết, chính quyền địa phương đã tổ chức vận động người dân và doanh nghiệp trên địa bàn đóng góp kinh phí để sửa chữa tuyến đường tổ 9 - ấp An Lộc. Sau đó, UBND xã thuê đơn vị thi công khẩn trương triển khai giặm vá những đoạn đường hư hỏng để phục vụ bà con ngay trong những tháng cuối năm 2023.

Quốc Sơn