BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tham dự giải vô địch trẻ Kick Boxing toàn quốc năm 2018:

Duy trì thành tích 

Cập nhật ngày: 20/07/2018 - 07:53

BTN - Với công tác huấn luyện được tiến hành thường xuyên và hiệu quả, cùng nỗ lực trong tập luyện và thi đấu của đội ngũ vận động viên, đội tuyển Kick Boxing trẻ Tây Ninh đã có một mùa giải thành công...

Tay đấm Lê Trung Hiếu- HCB đối kháng hạng 60kg nam 17-18 tại giải vô địch Kick Boxing trẻ TQ năm 2018.

Trung tuần tháng 7 vừa qua, đội tuyển Kick Boxing trẻ của TT Ðào tạo & Thi đấu thể thao Tây Ninh gồm 15 võ sĩ do HLV Nguyễn Huỳnh Hải dẫn dắt đã tham dự giải vô địch Kick Boxing trẻ toàn quốc năm 2018 do Sở VH,TT&DL Gia Lai đăng cai tổ chức.

Giải quy tụ 250 nam, nữ võ sĩ của 23 đoàn trong cả nước tranh tài ở 43 hạng cân thi đấu đối kháng cá nhân của nam và nữ thuộc 2 nhóm tuổi 14-16 và 17-18.

 

Với sự góp mặt của nhiều võ sĩ mạnh đến từ những địa phương có truyền thống như Hà Nội, TP.HCM, Thái Nguyên, Gia Lai… cuộc đua giành huy chương của giải vô địch Kick Boxing trẻ toàn quốc năm nay đã diễn ra hết sức quyết liệt.

Dự giải với đội hình gồm nhiều võ sĩ mới lần đầu được góp mặt ở giải trẻ quốc gia, nhưng đội tuyển Kick Boxing Tây Ninh đã nhập cuộc đầy tự tin, thi đấu hết mình, đem về trọn bộ huy chương.

Với đòn thế đa dạng và uy lực, cùng lối đánh khôn ngoan, tuyển thủ trẻ Lê Anh Dư đã thi đấu nổi bật ở nội dung đối kháng (NDÐK) hạng 64kg nam lứa tuổi 17-18.

Trong đó ở trận chung kết, Anh Dư đã vượt qua đối thủ mạnh đến từ đất võ Bình Ðịnh với tỷ số 5-0, lần đầu giành HCV. Một tay đấm khác của đội tuyển Tây Ninh là Lê Trung Hiếu cũng thi đấu thành công, giành quyền vào chung kết NDÐK hạng 60kg nam lứa tuổi 17-18.

Trong trận chung kết, dù thi đấu đầy cố gắng trước đối thủ Bình Ðịnh dày dạn kinh nghiệm trận mạc, Trung Hiếu đã không thể tạo được bất ngờ, đành phải nhận HCB trong tiếc nuối.

Bên cạnh thành tích nổi bật của 2 tay đấm kể trên, các tuyển thủ trẻ Tây Ninh còn giành thêm 5 tấm HCÐ, lần lượt do công của Nguyễn Ðỗ Ngọc My ở NDÐK hạng 42kg nữ và Biện Hoàng Sang ở NDÐK hạng 57kg nam nhóm tuổi 14-16; Phạm Thị Yến Linh ở NDÐK hạng 42kg nữ, Lê Thị Trúc Tiên ở NDÐK hạng 57kg nữ và Nguyễn Hữu Thắng ở NDÐK hạng 69kg nam thuộc nhóm tuổi 17-18.

Theo HLV Nguyễn Huỳnh Hải, đội hình tham dự giải trẻ năm nay có nhiều gương mặt mới. Với công tác huấn luyện được tiến hành thường xuyên và hiệu quả, cùng nỗ lực trong tập luyện và thi đấu của đội ngũ vận động viên, đội tuyển Kick Boxing trẻ Tây Ninh đã có một mùa giải thành công, tiếp tục duy trì ổn định thành tích của mình tại giải vô địch trẻ quốc gia.

Từ thành công này, BHL sẽ xem xét và chọn ra những gương mặt trẻ xuất sắc, bổ sung vào đội tuyển Kick Boxing của tỉnh, chuẩn bị tham dự giải vô địch Kick Boxing quốc gia được tổ chức tại khu du lịch Ðại Nam - Bình Dương vào cuối tháng 8 tới.

TUẤN ANH