BAOTAYNINH.VN trên Google News

Elife E7- smartphone chuyên trị ảnh

Cập nhật ngày: 23/02/2014 - 04:15

Elife E7 có màn hình 5,5inch Full HD 1.920x1.080 pixel, mật độ điểm ảnh 400PPI, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, hệ điều hành Amigo được phát triển trên nền Android.

Điểm đặc biệt nhất của Elife E7 là được trang bị bộ cảm biến máy ảnh số, chụp ảnh với camera sau 16MP, camera trước 8MP, kích thước cảm biến 1,34 micromet, ống kính góc rộng Largan M8 cho phép chụp nhiều hình ảnh sắc nét, không làm giảm độ phân giải hay chất lượng hình ảnh.

Song song đó, Gionee còn trang bị cho Elife E7 các tính năng hỗ trợ cho chụp ảnh: Hiệu ứng tự động trang điểm; 12 cấp độ Auto Beauty; Phần mềm tự động nhận diện cảnh thông minh; Tự động thay đổi các thiết lập, phù hợp đa dạng nhu cầu người chụp; 7 chế độ chụp; Các chế độ cân bằng góc độ hình ảnh...

Để giúp các nhiếp ảnh gia có thể tăng độ bền và sức mạnh cho shot ảnh chụp, Elife E7 được trang bị kính chịu lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3. Màn hình cảm ứng này còn có thể tương tác ngay cả khi người dùng đeo găng tay, tay ướt, thậm chí là chìa khóa nhằm tạo điều kiện cho quá trình chụp ảnh trong bất kỳ thời tiết hoặc tình huống nào.

Theo XHTT