BAOTAYNINH.VN trên Google News

Enjoy gợi ý các mẫu hộp quà tết 2024 chất lượng cho doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 11/11/2023 - 20:49

BTNO - Là thương hiệu đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp, chất lượng. Enjoy không chỉ là đối tác cung cấp quà Tết cho nhiều công ty, doanh nghiệp các quận, huyện trong TP.HCM mà còn phân phối tới nhiều địa phương khác.

Những ngày cuối năm luôn đánh dấu sự phấn khích và rộn ràng của mọi người tại Việt Nam khi mùa Tết đang đến gần. Đặc biệt, đối với doanh nghiệp, việc tặng quà Tết không chỉ là một truyền thống mà còn là một cơ hội để thể hiện lòng biết ơn, sự trân trọng đến đội ngũ cán bộ, công nhân viên và các đối tác đã cống hiến trong 1 năm qua. Hiểu được điều đó, hôm nay Enjoy sẽ mang đến những món quà tết doanh nghiệp độc đáo, ấn tượng ý nghĩa nhất.

Văn hóa quà tết doanh nghiệp

Trong những dịp cuối năm, việc tặng quà Tết trở thành một truyền thống quan trọng, thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng giữa các công ty, doanh nghiệp và nhân viên.

Tặng quà Tết trong doanh nghiệp không chỉ là cách để tạo niềm vui và hạnh phúc cho nhân viên mà còn thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với nguồn nhân lực của họ. Quà Tết không chỉ là vật phẩm vật chất mà còn mang trong mình giá trị tinh thần, là một cách thể hiện lòng biết ơn và đoàn kết trong tập thể công ty.

Enjoy - Đơn vị cung cấp quà tết uy tín tại HCM

Là thương hiệu đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp, chất lượng. Enjoy không chỉ là đối tác cung cấp quà Tết cho nhiều công ty, doanh nghiệp các quận, huyện trong TP.HCM mà còn phân phối tới nhiều địa phương khác.

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Enjoy. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ càng từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo xuất xứ và hạn sử dụng. Quà Tết được đóng gói với sự chỉnh chu và tinh tế, tạo nên giá trị thẩm mỹ và đem lại niềm vui cho người biếu tặng và người nhận.

Ngoài ra Enjoy còn cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng với chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn được hài lòng và yên tâm trong trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tại Enjoy.

Hãy đến với Enjoy để lựa chọn cho mình phần quà tết doanh nghiệp độc đáo nhất nhé.

Quà tết doanh nghiệp 2024 tại Enjoy

Sau đây thì Enjoy sẽ giới thiệu những món quà tết vô cùng ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sang trọng đến cho các doanh nghiệp.

Hộp quà tết Thịnh Vượng

"Thịnh" và "Vượng" có ý nghĩa chung là sự phát triển, tấn tới. "Thịnh Vượng" đại diện cho lời chúc về sự thăng tiến về sự nghiệp, phát triển về mặt kinh tế cũng như có được địa vị cao trong xã hội. Hộp quà tết này rất thích hợp để các doanh nghiệp có thể tặng cho các đội ngũ cán bộ, công nhân viên, đối tác của mình.

Hộp quà tết Thịnh Vượng là bộ sưu tập gồm những sản phẩm tới từ các thương hiệu cao cấp, chất lượng ở cả trong và ngoài nước như: Rượu vang đỏ ngoại nhập, các loại bánh kẹo cao cấp, trái cây sấy đa dạng,... Vỏ hộp được in hình những tòa nhà cao tầng dưới khung cảnh pháo hoa rực rỡ, mang đậm ý nghĩa của sự phát triển và phồn thịnh.

Hộp quà tết hoàng gia

Cái tên khi nhắc đến cũng đủ gợi cho mọi người thấy được tinh thần mà món quà mang lại. Thiết kế bên ngoài với phong cách sang trọng, phần logo được làm đẹp mắt, tinh tế. Đây không chỉ là hộp quà biếu tặng tết ấn tượng ngày đầu năm mới mà còn có thể làm vật trang trí trong những ngày Tết. 

Giỏ quà tết Thịnh Vượng

Với loạt sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước. Trong đó bao gồm chai rượu vang đỏ thượng hạng, các hộp trà với nhiều hương vị khác nhau, kèm theo đó là các hộp bánh kẹo,.. Tất cả đều được đặt trong một chiếc giỏ quà tết có họa tiết truyền thống, màu sắc và thiết kế của các sản phẩm tạo nên một bức tranh hài hòa, phản ánh không khí ấm cúng và phong phú của mùa tết.

Giỏ quà Tết Cát Tường

Kỳ công, hoành tráng về thiết kế và phong phú về sản phẩm là những từ chúng ta có thể dùng để nói về giỏ quà này. Trong đó sẽ bao gồm những chai rượu vang thượng hạng, bánh kẹo nhập ngoại và nhiều sản phẩm cao cấp dành cho sức khỏe.

Ngoài những bộ quà tết ở trên, Enjoy còn sở hữu nhiều tùy chọn khác mà bạn có thể xem xét và chọn lựa. Đặc biệt, nếu bạn là một doanh nghiệp và muốn tạo ra những món quà tết riêng biệt, đơn giản chỉ cần liên hệ với Enjoy thì đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của bạn và tạo ra những sản phẩm theo ý tưởng và thiết kế riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin Enjoy:

CÔNG TY TNHH ENJOY ONLINE

Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ Khách hàng sỉ & lẻ: 0902.920.108

Email: info@enjoy.vn

Website: https://enjoy.vn/