Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Fidimilk–Giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ em Việt
Thứ bảy: 06:00 ngày 26/10/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Từ 1 tuổi, trẻ bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ về thể chất và trí tuệ, nhưng cũng dễ gặp các vấn đề như biếng ăn, kém hấp thu và chậm phát triển chiều cao. Trước những khó khăn này, sữa Fidimilk với công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh như một giải pháp tối ưu, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời.

Dinh dưỡng cân bằng – Nền tảng cho sự phát triển của trẻ

Một chế độ dinh dưỡng cân bằng không chỉ là chìa khoá giúp trẻ nhỏ phát triển khoẻ mạnh mà còn là nền tảng vững chắc cho tương lai. Trong giai đoạn từ 1 tuổi, cơ thể trẻ cần một lượng dưỡng chất nhiều hơn để phát triển. Vì lúc này, trẻ đã bắt đầu phát triển nhanh chóng các hoạt động thô cũng như tiếp xúc với bên ngoài nhiều hơn.

Trong thời gian này, sữa mẹ hoặc sữa công thức vẫn là nguồn dinh dưỡng chính cho bé trong suốt năm đầu đời, do đó ở thời điểm này, sữa vẫn nên chiếm khoảng 70% khẩu phần ăn.

Hiểu rõ nhu cầu của trẻ, Fidimilk đã nghiên cứu và phát triển với công thức chuyên biệt, cung cấp dưỡng chất tối ưu dành riêng cho trẻ cho từng giai đoạn. Không chỉ là một sản phẩm sữa thông thường, sữa Fidimilk chính là giải pháp toàn diện giúp trẻ phát triển vượt trội, khoẻ mạnh và thông minh hơn từng ngày.

Sữa Fidimilk bổ sung dinh dưỡng cho trẻ theo từng nhu cầu.

Công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh từ Fidimilk

Dòng sản phẩm sữa Pedia của Fidimilk mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh, . Nổi bật với các dưỡng chất: HMO, IgG, Omega 3, Canxi, MK7, chất xơ FOS.

 Công thức hoàn chỉnh từ sữa Fidimilk.

  • HMO (Human Milk Oligosaccharides): Là dưỡng chất quan trọng có trong sữa mẹ, HMO giúp bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ, tạo ra “hàng rào” bảo vệ tự nhiên chống lại các bệnh nhiễm trùng. Với sự bổ sung HMO, sữa Pedia của Fidimilk giúp tăng cường đề kháng, xây dựng hệ miễn dịch vững chắc cho trẻ ngay từ những năm đầu đời.
  • DHA và EPA: Hai axit béo này đóng vai trò then chốt trong sự phát triển trí não và thị lực của trẻ. Việc bổ sung DHAEPA giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, học hỏi và tăng cường sự nhạy bén trong các hoạt động hàng ngày. Điều này tạo nên nền tảng cho một tương lai thông minh và sáng tạo.
    • Canxi và MK7: Canxi là chất dinh dưỡng chính tham gia vào cấu trúc hệ xương, thiếu canxi sẽ ảnh hưởng đến sức lớn và sự vững chắc của xương [2]. Tuy nhiên, nếu bổ sung canxi chưa đúng cách và hàm lượng sẽ dễ gây tồn dư chất này trong máu. Vì vậy, MK7 (là 1 dạng vitamin K2) đóng vai trò quan trọng hỗ trợ hấp thụ canxi tối ưu vào xương. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa canxi và MK7, sữa Pedia của Fidimilk giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu trong những năm đầu đời, tạo điều kiện cho sự phát triển chiều cao vượt trội về sau.
  • FOS (Fructo-oligosaccharides): Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. FOS có trong Fidimilk là chất xơ hoà tan, hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột, giúp cải thiện tiêu hoá và ngăn ngừa táo bón.
  • Vitamin và khoáng chất thiết yếu: Fidimilk cung cấp đầy đủ các loại vitamin A, D, Bkẽm... những thành phần không thể thiếu cho sự phát triển cân đối về thể chất, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và duy trì năng lượng suốt cả ngày.

Thương Hiệu Việt – Chất Lượng Quốc Tế

Không chỉ mang đến một công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh, Fidimilk còn được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Nguồn sữa chất lượng cao từ bò New Zealand.

Nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất đạt chuẩn

Các dòng sản phẩm sữa Fidimilk đều sử dụng nguồn sữa bò cao cấp từ New Zealand được chăn nuôi theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sữa đầu vào. Quy trình sản xuất hiện đại cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng khép kín giúp sản phẩm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng cần thiết.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Dược Fidimilk.

- Website: https://www.fidimilk.com/.

- Email: info@fidimilk.com.

- Hotline: 0287.304.6168.

Tin liên quan