Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

FPT Tây Ninh tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh tỉnh nhà 

Cập nhật ngày: 26/10/2021 - 10:08

BTNO - Chi nhánh FPT Telecom Tây Ninh cho biết, được sự ủy quyền của FPT Telecom Việt Nam và quỹ Hy vọng. Vừa qua, đại diện Chi nhánh FPT Telecom Tây Ninh đã trao tặng 484 máy tính bảng, với tổng trị giá 1,1 tỷ đồng cho UBND tỉnh nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh có điều kiện học trực tuyến trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho chi nhánh FPT Tây Ninh ghi nhận sự hỗ trợ 484 máy tính bảng cho các học sinh có điều kiện khó khăn trong tỉnh.

Đại diện Chi nhánh FPT Telecom Tây Ninh cũng đã đến thăm gia đình 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Châu Thành và Tân Biên.

Đại diện Chi nhánh FPT Telecom Tây Ninh cho biết, việc FPT Telecom Việt Nam và quỹ Hy vọng trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tây Ninh vào thời điểm này là việc làm thiết thực và thời gian tới Chi nhánh FPT Tây Ninh sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội của tỉnh.

Thế Nhân