BAOTAYNINH.VN trên Google News

Futsal VN đè bẹp Hong Kong 8-0 

Cập nhật ngày: 20/09/2017 - 07:46

Tối 19.9, đội tuyển futsal VN đã thắng Hong Kong (Trung Quốc) 8-0 để nuôi hi vọng vào tứ kết Đại hội thể thao và võ thuật trong nhà châu Á (AIMAG5) 2017 diễn ra tại Turkmenistan.

Đội tuyển futsal VN trong trận thắng Hong Kong 8-0. Ảnh: TÚ ANH

Thất bại 1-2 trước Đài Loan ở trận mở màn khiến các cầu thủ futsal VN bước vào trận gặp Hong Kong với quyết tâm rất lớn. Ngay từ những giây đầu tiên, đội tuyển futsal VN đã triển khai tấn công hết sức mạch lạc và suýt nữa thì có ngay bàn thắng nếu như Trần Văn Vũ không sút bật cột.

Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo đến tận phút thứ 7 mới có thể ghi bàn mở tỉ số nhờ công của Quốc Nam.


Cầu thủ hai đội bắt tay sau trận đấu. Ảnh: TÚ ANH

Có được bàn thắng, các cầu thủ futsal VN phối hợp ngày càng ăn ý để ghi thêm ba bàn thắng nữa trước khi kế thúc hiệp một nhờ công của Minh Trí (phút thứ 8), Đức Tùng (phút 12) và Ngọc Sơn (phút 16). Thế trận hiệp hai cũng hoàn toàn thuộc về VN để rồi họ có thêm 4 bàn thắng nữa do công của Trọng Luân (phút 25), Thái Huy (phút 32 và 34), Mạnh Dũng (phút 37).

Thắng trận này, đội tuyển futsal VN có được 3 điểm sau hai trận. Ngày mai (20.9), đội sẽ gặp Solomon Islands vào lúc 18g45 giờ VN và bắt buộc phải thắng để tiếp tục duy trì cơ hội vào tứ kết.

Nguồn TTO