Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Chiều 16.11, Điện lực Hoà Thành tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017.
Đến dự có các khách hàng sử dụng điện trọng điểm, khách hàng sản xuất lớn có sản lượng tiêu thụ bình quân hằng tháng từ 100.000 kWh trở lên, đại diện cho hơn 47.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Hoà Thành.
Ông Lê Văn Phư- Phó Giám đốc phụ trách Điện lực Hòa Thành phát biểu tại hội nghị. |
Thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong công tác dịch vụ khách hàng, đặc biệt đối với công tác cấp điện khách hàng mới, Điện lực thực hiện rút ngắn thời gian cấp điện so với quy định.
Cụ thể: cấp điện hạ áp khu vực Thị trấn thực hiện hoàn tất trong vòng 3 ngày làm việc; khu vực tại các xã hoàn tất trong vòng 5 ngày làm việc.
Đối với cấp điện trung áp (đường dây và trạm biến áp), thời gian thủ tục liên quan đến ngành điện gồm tiếp nhận, trả lời đề nghị cấp điện, thỏa thuận đấu nối và yêu cầu kỹ thuật, nghiệm thu đóng điện và ký kết hợp đồng mua bán điện, Điện lực Hoà Thành thực hiện không quá 7 ngày làm việc.
Trong 9 tháng đầu năm 2017, Điện lực Hoà Thành đã phát triển cấp điện gần 1.600 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng toàn Điện lực quản lý đến ngày 31.10.2017 là 47.680 khách hàng. Tính đến cuối tháng 10.2017, Điện lực Hòa Thành đã đưa điện về 8/8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Số hộ dân có điện sử dụng trong toàn huyện là 41.577/41.589 hộ, đạt tỷ lệ 99,97% số hộ có điện.
Xác định mục tiêu cao nhất của chi nhánh là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Điện lực Hòa Thành cho biết, thời gian tới, đơn vị sẽ phối hợp chặt chẽ với UBND huyện Hoà Thành và Phòng Kinh tế hạ tầng huyện trong việc quy hoạch phát triển lưới điện trên địa bàn.
Tiếp tục đầu tư lưới điện trung thế và hạ thế để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện tăng thêm của khách hàng sản xuất; đầu tư các đường dây 22 kV nối mạch vòng giữa các tuyến đường dây khách nhằm đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khi sửa chữa, khắc phục sự cố.
Trúc Ly