Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh:

Gặp mặt các doanh nghiệp, tổ chức, mạnh thường quân 

Cập nhật ngày: 17/03/2022 - 07:38

BTNO - Chiều 15.3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, tổ chức và mạnh thường quân. Đến dự có Đại tá Ngô Thành Đồng- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, thủ trưởng các cơ quan Bộ CHQS tỉnh cùng đại biểu 8 tổ chức, danh nghiệp và 5 mạnh thường quân.

Đại tá Ngô Thành Đồng- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao thư cảm ơn, tặng hoa cho các doanh nghiệp, tổ chức và mạnh thường quân,

Trong thời gian qua, thực hiện chính sách an sinh xã hội, chính sách hậu phương quân đội của LLVT tỉnh đã góp phần xây dựng thế trận lòng dân, thế trận chiến tranh nhân dân trong khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc.

Để có được kết quả trên, LLVT tỉnh luôn nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Quân khu, sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, đặc biệt là sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa, doanh nghiệp, tổ chức và các mạnh thường quân góp phần cùng LLVT tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào “LLVT tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh”; “LLVT tỉnh chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” và tham gia phòng, chống đại dịch Covid-19 đạt kết quả tốt.

Bộ CHQS tỉnh vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân và huy động từ nguồn quỹ tăng gia sản xuất của các cơ quan, đơn vị, địa phương hỗ trợ nhân dân và lực lượng tham gia phòng, chống dịch với tổng trị giá trên 44 tỷ đồng. Riêng các doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa quân - dân và công tác phòng, chống dịch trên 1 tỷ 300 triệu đồng.

Đại tá Ngô Thành Đồng- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp, tổ chức và mạnh thường quân đã giúp đỡ LLVT tỉnh trong thời gian qua. Bộ CHQS tỉnh mong rằng, thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ các doanh nghiệp, tổ chức và mạnh thường quân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, củng cố đoàn kết quân – dân, “xây dựng thế trận lòng dân” vững chắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Quang Huy