BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ghen tuông mù quáng, rút dao đâm người 

Cập nhật ngày: 11/07/2021 - 19:06

BTNO - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh đang thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra tại khu phố 6, phường 3, thành phố Tây Ninh. Nạn nhân là anh H.T.P, 34 tuổi, đối tượng gây án là Đặng Thanh Tâm, 34 tuổi, ngụ ấp Giồng Tre, xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Theo hồ sơ, vào khoảng 18 giờ 30 phút, ngày 8.7.2021, nhận tin báo từ Công an phường 3, trên địa bàn phường xảy ra vụ án giết người, Công an Thành phố nhanh chóng phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đến ngay hiện trường khám nghiệm, thu thập chứng cứ, xác minh điều tra. 

Qua làm việc những người có liên quan, cơ quan Công an xác định, nạn nhân H.T.P là Giám đốc Công ty TNHH MTV tư vấn xây dựng có trụ sở trên đường Nguyễn Văn Cừ thuộc khu phố 3, phường 2. Trước đó, anh H.T.P điện thoại yêu cầu chị L.T.V.T, nhân viên của công ty kêu đến Văn phòng đại diện (số 131, hẻm 6, đường Nguyễn Chí Thanh thuộc khu phố 6, phường 3) để lấy tiền trả cho khách.

Chị L.T.V.T đến Văn phòng, gặp anh H.T.P, hai người ngồi nói chuyện trong khi chờ người khách đến nhận tiền. Lúc này, Đặng Thanh Tâm (chồng trước của chị L.T.V.T đã ly hôn) điều khiển xe mô tô đi đến, thấy chị L.T.V.T và anh H.T.P nói chuyện nên ghen tuông, nghi ngờ giữa hai người có quan hệ nam nữ.

Tâm phá cổng xông vào lấy dao mang theo sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người anh H.T.P. Hoảng hốt, chị L.T.V.T chạy qua nhà người dân điện báo Công an. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích nặng và mất máu nhiều anh H.T.P đã tử vong

Sau khi gây án, Tâm lên xe chạy về nhà người quen ở khu phố 2, phường 3 và lấy dao tự tử nhưng được đưa đến bệnh viện chữa trị, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.N