BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ghi nhận ở Hội xuân Núi Bà 

Cập nhật ngày: 31/01/2020 - 09:05

BTNO - Tuần qua, ở Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen đã diễn ra Hội xuân năm Canh Tý 2020. So với những năm trước, Hội xuân năm nay có nhiều đổi mới.

Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới.

Rất đông du khách chờ tại nhà ga cáp treo mới.

Trong lễ khai mạc Hội xuân năm nay, bên cạnh chương trình văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ ưu tú đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn, du khách lần đầu tiên được thưởng thức một số tiết mục nghệ thuật đậm nét truyền thống Hàn Quốc do Đoàn nghệ thuật Woori Sori (thành phố Gimhae, Hàn Quốc) biểu diễn.

Hệ thống cáp treo lên đỉnh núi.

Nhờ hệ thống cáp treo mới, người ngồi xe lăn cũng có cơ hội đặt chân lên đỉnh núi Bà Đen.

Năm nay, Tập đoàn Sun Group đã đem đến diện mạo mới cho Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen, trong đó có Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới và hai hệ thống cáp treo mới. Nhờ hệ thống cáp treo này, du khách có cơ hội lần đầu tiên đặt chân lên đỉnh núi Bà Đen.

Trụ ATM cho du khách rút tiền chi tiêu.

Bên cạnh đó, Vietinbank chi nhánh Tây Ninh đã cho lắp đặt trụ ATM ở gần khu vực ga Hạ Giáp, tạo điều kiện thuận tiện cho du khách rút tiền chi tiêu. Một số nhà mạng cũng lắp đặt sóng wifi miễn phí cho du khách sử dụng.

Lắp đặt sóng wifi miễn phí cho du khách.

Trong chiều và tối khai mạc Hội xuân, hầu hết du khách đến Khu du lịch và ra về đều tham gia giao thông theo “đường một chiều”. Tuy nhiên, khi kết thúc lễ khai mạc, số lượng du khách ra về cùng một lúc quá đông, nên con đường từ cổng trước và cổng sau Khu du lịch bị ùn ứ giao thông khoảng một giờ.

Đại Dương