BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gia hạn đình chỉ công tác thêm 15 ngày đối với Phó hiệu trưởng bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh 

Cập nhật ngày: 04/06/2022 - 10:26

BTNO - UBND huyện Bến Cầu vừa ban hành quyết định gia hạn đình chỉ công tác thêm 15 ngày đối với ông N.V.T - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh để phục vụ điều tra liên quan đến việc ông này bị tố cáo có hành vi không đúng chuẩn mực với 3 nữ sinh trong trường.

Trường THCS Long Khánh, nơi phó hiệu trưởng bị tố sàm sỡ với nhiều nữ sinh.

Thời hạn tạm đình chỉ thêm từ 1.6.2022, do chưa có kết luận từ cơ quan chức năng và để phụ huynh có con em đang theo học tại đây an tâm. 

Trước đó, UBND huyện đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông T. 15 ngày, bắt đầu từ 17.5.2022.

Như Báo Tây Ninh thông tin, gia đình nữ sinh T.N.B.C (SN 2007) - học sinh lớp 9 Trường THCS Long Khánh có đơn tố cáo ông N.V.T có hành vi dâm ô với con vào ngày 10.5.2022. Khi kết thúc môn thi Toán, ông T gọi em C vào phòng làm việc và có hành vi như: hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn tay vào vùng nhạy cảm...

Ông T cũng đã xác nhận có mời em B.C vào phòng làm việc để hỏi thăm tình hình làm bài kiểm tra học kỳ II và thi tuyển vào lớp 10. Tuy nhiên, khi ông T. đứng lên thì vướng vào quạt điện để bàn nên đã đụng vào người em C và có dùng tay sờ lên nốt ruồi trên mặt em C.

Đáng chú ý, sau sự việc em C đã có 2 nữ sinh khác trong Trường THCS Long Khánh lên tiếng tố cáo ông T, trong đó có một em bị ông T có hành vi không đúng chuẩn mực suốt hai năm học liền.

Công an huyện Bến Cầu đã tổ chức thực nghiệm hiện trường 2 lần tại phòng làm việc của ông T để điều tra, làm rõ.

Tâm Giang