BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gia Hưng – Địa chỉ hàng đầu trong mảng cung cấp rèm tổ ong, cửa lưới chống muỗi chất lượng 

Cập nhật ngày: 22/08/2024 - 04:30

BTNO - Gia Hưng tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng đủ các tiêu chí người dùng đưa ra.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp hàng đầu về nội thất và rèm các loại với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng hàng đầu – Tận tâm – Tinh thần trách nhiệm cao – Phục vụ nhanh chóng”, Gia Hưng tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng đủ các tiêu chí người dùng đưa ra.

Vài nét về công ty Gia Hưng

Công Ty Gia Hưng - thương hiệu phân phối rèm tổ ong, cửa lưới chống muỗi đang được lòng nhiều khách hàng Việt. Trong suốt quá trình hoạt động, liên tục trong nhiều năm đơn vị này đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo không gian thẩm mỹ, thoáng mát mang đến các tiện ích hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn một cách toàn diện nhất.

Để có thể đứng vững và phát triển mạnh mẽ cũng như đạt nhiều thành tích đáng tự hào trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Gia Hưng đã không ngừng thay đổi và cải tiến mỗi ngày. Mọi sản phẩm rèm tổ ong hay cửa lưới chống muỗi do đơn vị cung cấp ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe, rà soát vô cùng kỹ lưỡng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, góp phần giúp ngôi nhà ngăn cách không gian hiệu quả, giúp không gian thoáng mát. 

Tại đây cung cấp đa dạng các loại vách ngăn tổ ong, cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, đường nét tỉ mỉ sau khi gia công với mức giá thành mang tính cạnh tranh. Đó là điều làm nên tên tuổi của thương hiệu, thu hút hàng ngàn khách hàng tìm đến Gia Hưng, tại đây ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Những loại rèm tổ ong, cửa lưới chống muỗi được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, nhiều màu sắc, công năng tiện dụng. Gia Hưng sử dụng các loại vải cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Các mẫu cửa lưới chống muỗi, rèm tổ ong được lựa chọn nhiều tại Gia Hưng

Gia Hưng cung cấp đa dạng sản phẩm cho các khách hàng lựa chọn theo sở thích của mỗi người và một số mẫu nội thất phù hợp được lựa chọn nhiều tại Gia Hưng có thể kể đến:

Rèm tổ ong ngăn phòng

Loại rèm này là một trong những mẫu được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều khi được thiết kế “Bền - Chắc - Đẹp” cùng các những ưu điểm vượt trội, rèm tổ ong không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

Cấu trúc tổ ong của vách ngăn tổ ong đặc biệt giúp rèm giữ nhiệt vào mùa đông và cách nhiệt vào mùa hè, giảm thiểu và hạn chế tối đa việc sử dụng điều hòa, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong sinh hoạt.

Rèm tổ ong kết hợp cửa lưới chống muỗi

Rèm tổ ong 2 in 1 sản phẩm tiếp theo gây ấn tượng trong lòng người dùng khi là sự kết hợp hài hòa đó tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thay vì lắp đặt riêng biệt rèm và cửa lưới, việc sử dụng sản phẩm kết hợp giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt. Mọi người có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng rèm tổ ong phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Việc kết hợp rèm tổ ong và cửa lưới chống muỗi mang đến một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống của bạn,

Rèm tổ ong lắp đặt trên kính

Rèm tổ ong lắp trên kính cũng nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng tại Bolaco. Tạo nên một tổng thể hài hòa, hiện đại cho không gian, đặc biệt phù hợp với các tòa nhà cao tầng, văn phòng,

Rèm lắp trên kính tại Gia Hưng sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tạo ra sản phẩm chất lượng cao.

Hội tụ các tiêu chí “Vàng” nêu trên đã góp phần khẳng định được tên tuổi thương hiệu Gia Hưng với sản phẩm rèm tổ ong và cửa lưới chống muỗi luôn là lựa chọn ưu tiên - giải pháp trang trí và bảo vệ không gian sống quanh ta. Sản phẩm không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chức năng, tiện lợi và an toàn.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Sản Xuất Gia Hưng

Địa chỉ văn phòng: Số 51, 48/9 Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại liên hệ:  0965809060

Website: https://giahungpro.vn

TQC