BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ giao hữu các Sở Xây dựng: Sở Xây dựng Tây Ninh đoạt cúp

Cập nhật ngày: 26/09/2010 - 12:23

(BTNO) - Trong 2 ngày 24 và 25.9, trên SVĐ Tây Ninh, Công đoàn Sở XD Tây Ninh tổ chức giải bóng đá giao hữu các Sở XD – Cúp nhựa Thiếu niên Tiền phong lần thứ I năm 2010, thu hút 4 đội bóng đá của 4 Sở XD trong khu vực miền Đông tham gia gồm Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương và Bình Phước. Giải do Công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền phong phía Nam tài trợ nhằm tạo điều kiện giao lưu, thi đấu về thể thao cho CBCNV các Sở Xây dựng trong khu vực.

Ông Đặng Trọng Ngôn – Phó TGĐ Cty CP Nhựa TNTP đang trao Cúp và phần thưởng cho đội Sở XD Tây Ninh, vô địch giải lần I năm 2010.

Với thể thức thi đấu loại trực tiếp, chọn 2 đội thắng vào tranh chung kết, 2 đội thua tranh hạng ba, các trận so tài của giải đã diễn ra kết sức sôi nổi và hào hứng. Kết quả, sau 2 ngày tranh tài, cúp vô địch đã được trao cho đội bóng đá của Sở XD Tây Ninh , giải nhì Sở XD Bình Phước, giải ba Sở XD Bình Dương và giải Khuyến khích Sở XD Đồng Nai.

Với 8 bàn thắng ghi được, giải Vua phá lưới đã thuộc về chân sút Mai Hoàng Nam (10) của Sở XD Tây Ninh. Được biết, nhà tài trợ Công ty CP nhựa TNTP phía Nam cam kết sẽ tiếp tục tài trợ để hoạt động thể thao này trở thành giải bóng đá truyền thống các Sở XD khu vực miền Đông hàng năm.

THANH THỌ