BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ mini CNVC tỉnh Tây Ninh: NH Công thương dẫn đầu

Cập nhật ngày: 05/04/2011 - 11:28

Những ngày qua, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Đức Kiên đã diễn ra các trận so tài của giải bóng đá mini CNVC tỉnh Tây Ninh năm 2011 – giải đấu do LĐLĐ tỉnh lần đầu tổ chức, thu hút 16 đội bóng của Công đoàn cơ sở trong tỉnh tham gia. Đây thực sự là sân chơi mới, bổ ích và thiết thực cho người lao động.

Ở vòng đấu loại, do trình độ quá chênh lệch, đã có không ít cơn mưa bàn thắng, như trận Ngân hàng Công thương (NHCT) thắng Cty XD Giao thông 18-0, Điện lực (ĐL) thắng Cty Công trình đô thị 15-0, Cty Cơ khí (Cty CK) thắng Cty Thương mại – Du lịch 17-1… nên kết thúc vòng loại, 8 đội bóng mạnh là NHCT, Cty Tư vấn XD tổng hợp (bảng A), TT. Đào tạo - Huấn luyện thể thao (TT.ĐT-HLTT), Cty XD& Phát triển đô thị (bảng B), Cty Cấp thoát nước (CTN), ĐL (bảng C), Cty Cáp treo và Cty Cơ khí (bảng D) đã dễ dàng giành quyền vào tứ kết.

Đội NHCT - vô địch giải

Ở vòng tứ kết, khoảng cách giữa các đội đã được thu hẹp, nên các trận so tài diễn ra gay cấn hơn. Ở trận tứ kết 1 giữa CTN và Cty CK, do hoà 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức, 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu, kết quả, CTN đã vượt qua Cty CK với tỷ số 4-3, giành suất đầu tiên vào bán kết. Ở trận tứ kết 4, đội ĐL cũng phải rất vất vả mới giành quyền vào bán kết, sau khi giành thắng lợi 6-5 trong loạt đá luân lưu trước TT.ĐT-HLTT. 2 đội NHCT và Cty Cáp treo cũng giành quyền vào bán kết, sau khi thắng 2 đội Cty XD&PTĐT và Cty TVXDTH.

Ở trận bán kết đầu tiên giữa NHCT gặp CTN, với đội hình gồm nhiều cầu thủ từng khoác áo tuyển Tây Ninh và các lớp năng khiếu, đội NHCT đã thi đấu áp đảo, thắng đội CTN với tỷ số 9-1. Ở trận bán kết 2 giữa Cty Cáp treo và ĐL, các cầu thủ ĐL đã hoàn toàn làm chủ thế trận, giành suất vào chung kết, sau khi buộc Cty Cáp treo phải “phơi áo” với tỷ số 9-1.

Trận chung kết giữa NHCT và ĐL đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Ngay ở đầu trận, đội NHCT đã bị Thanh Phong (8) sút thủng lưới. Các cầu thủ NHCT phải dồn lên tấn công và kết thúc hiệp 1 đã vượt lên dẫn trước 4-1. Vào hiệp 2, đội ĐL đẩy cao đội hình tấn công và cũng ngay đầu hiệp, Thanh Phong (8) đã ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống 2-4. Trong vòng 10 phút cuối trận, cầu thủ NHCT đã ghi liên tiếp 3 bàn, ấn định chiến thắng đậm đà 7-2, đưa đội NHCT đăng quang ngôi vô địch của giải.

THÁI NINH