BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ mini Cúp Thanh Bình: Kết thúc vòng loại

Cập nhật ngày: 25/05/2011 - 05:20

Trong 2 ngày 21 và 22.5 vừa qua, giải bóng đá mini Cúp Thanh Bình lần II năm 2011 đã bước vào các trận đấu loại cuối cùng để xác định 8 đội bóng giành quyền vào tứ kết.

Ở bảng A, dù đã chắc suất vào tứ kết sau 3 trận toàn thắng nhưng ở trận đấu cuối gặp Friends Club vào chiều 22.5 vừa qua, dàn cầu thủ trẻ của Giáo xứ Cao Xá vẫn vào trận đầy quyết tâm, kết quả là đã thắng Friends Club với tỷ số cách biệt 13-3, giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng A. Thua Cao Xá trong trận đối đầu trực tiếp, nhưng với chiến thắng trước 3 đối thủ còn lại là Nguyên Thành, Xây dựng và Friends Club, đội Thanh Bình giành vị trí nhì bảng A và suất vào tứ kết còn lại.

Hậu vệ Friends Club nỗ lực cản phá pha đi bóng tấn công của tiền đạo Cao Xá.

Ở bảng B, hai suất vào tứ kết đã thuộc về 2 đội bóng mạnh nhất bảng là Văn Bình và Mỹ Dung. Trước đó, 2 đội này đã có 3 trận thắng trước các đối thủ trong bảng, vì thế trận đối đầu trực tiếp giữa 2 đội vào chiều 22.5 vừa qua, chỉ là trận đấu để xác định ngôi thứ của bảng. Ở trận đấu này, với đội hình có đến 3 cựu tuyển thủ Tây Ninh là thủ môn Minh Luân, tiền vệ Thành Phương và Như Phi, các cầu thủ Văn Bình đã thi đấu lấn lướt, vượt qua đội Mỹ Dung với tỷ số 6-7. Đội Mỹ Dung đành phải bằng lòng với vị trí thứ nhì bảng B.

Ở bảng C, các cầu thủ Chí Khường - ĐKVĐ Cúp Nguyễn Gia lần thứ nhất vẫn chứng tỏ chưa có đối thủ xứng tầm ở vòng loại, khi lần lượt đánh bại cả 4 đối thủ để giành ngôi đầu bảng cùng suất đầu tiên vào tứ kết. Vị trí nhì bảng cùng suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về đội Đông Dương.

Ở bảng D, đội Nguyễn Gia Phát - á quân Cúp Nguyễn Gia lần thứ nhất cũng lần lượt đánh bại cả 4 đối thủ trong bảng với tỷ số cách biệt để chiếm ngôi đầu bảng. Thắng ba trận trước Toàn Đại Thắng, Phong Cốc và FPT, tuy nhiên do để thua Nguyễn Gia Phát trong trận đối đầu trực tiếp với tỷ số 3-8, đội Áo cưới Vỹ đành phải bằng lòng với vị trí nhì bảng cùng suất vào tứ kết còn lại.

Vòng tứ kết của giải sẽ diễn ra vào sáng 29.5 tới.

THÁI NINH