BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ ngành XD Tây Ninh: Đã xác định 8 đội vào tứ kết

Cập nhật ngày: 04/05/2011 - 08:41

Sau 1 tuần tạm nghỉ để nhường sân cho giải bóng đá HKPĐ học sinh TH và THCS khu vực 4, trong 2 ngày 28 và 29.4 vừa qua, trên sân Hoà Thành, vòng loại của giải đã tiếp tục diễn ra, qua đó đã xác định được 8 đội bóng giành quyền vào thi đấu ở vòng tứ kết.

Ở bảng A, dù vẫn còn phải gặp đội Công thương Châu Thành (CT.CT) ở lượt đấu cuối nhưng với trận thắng thứ 3 liên tiếp ở lượt đấu này trước đội Cty Tư vấn Đầu tư Xây dựng (TVĐTXD) với tỷ số 3-0, đội Sở Xây dựng (SXD) gần như chắc chắn sẽ giành ngôi đầu bảng A, cùng suất đầu tiên vào tứ kết. Cũng ở bảng A, trong lượt đấu này còn có trận đọ sức quan trọng giữa 2 đội CT.CT và Cty Cấp thoát nước (CTN). Dù bị đối phương dẫn trước nhưng các cầu thủ CTN đã xuất sắc lội ngược dòng để thắng lại với tỷ số 4-1, giành quyền vào tứ kết cùng 2 đội bóng khác của bảng A là TVĐTXD và CT.CT. Với 3 trận thua liên tiếp, đội Công thương Tân Châu đã bị loại.

Pha tranh chấp giữa tiền đạo và thủ môn trong trận Cty NGP gặp LTXD

Ở bảng B, trận đối đầu giữa 2 đội đang đứng cuối bảng là Cty XD Nguyễn Gia Phát (Cty NGP) và Lão tướng Xây dựng (LTXD) diễn ra hết sức quyết liệt. Vào trận, dù không được đánh giá cao bằng đối thủ, tuy nhiên các cầu thủ LTXD đã thi đấu đầy quyết tâm, sớm dẫn trước 2 bàn nhờ công của Minh Thành (5) và Văn Phơ (6). Sau đó, các cầu thủ Cty NGP cũng tìm được bàn rút ngắn cách biệt của Thanh Phong (8) nhưng đó cũng là tất cả những gì mà các cầu thủ Cty NGP có thể làm được, bởi trong hiệp 2, các cầu thủ LTXD còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng đậm đà 4-1, loại Cty NGP ra khỏi cuộc chơi. Ở trận đấu còn lại, đội Cty XD Thành Khôi (Cty TK) đã cầm hoà ĐKVĐ Cty XD Hoàng Tuấn (Cty HT) trong 2 hiệp chính với tỷ số 2-2, tiếp đó đã giành thắng lợi trong loạt đá luân lưu với tỷ số 4-3 sau 7 lượt đá, giành suất vào tứ kết. Hai suất còn lại của bảng B đã thuộc về 2 đội Cty XD Lê Phương và Cty HT.

Theo lịch thi đấu, các trận tứ kết của giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15.5, vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 và 21.5.

THÁI NINH