BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng bàn Tây Ninh mở rộng - tranh Cúp luân lưu Achison lần II năm 2009: Đổi ngôi vô địch

Cập nhật ngày: 07/09/2009 - 05:50

Niềm vui của Dũng Minh sau cú lật đổ ĐKVĐ Thiện Chức ở bán kết.

Với sự tham gia của một loạt các cây vợt mạnh đến từ TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu cuộc đua giành Cúp luân lưu ở nội dung đơn nam đã diễn ra hết sức gay go, kịch tính.

Ở vòng loại, với kỹ thuật khéo léo, lối chơi toàn diện, 2 cây vợt Gò Dầu là Trần Quốc Dũng Minh và Nguyễn Hoàng Long, cùng ĐKVĐ Nghiêm Thiện Chức (BR-VT) và cây vợt trẻ Hoàng Xuân Tùng (CLB Thị Nghè – TP.HCM) đã giành quyền vào bán kết. Dù bị ĐKVĐ giải lần I Thiện Chức dẫn trước trong hiệp đầu 11-6, tuy nhiên với lối chơi tấn công quyết liệt, liên tục tung ra các cú giật bóng hiểm hóc, Trần Quốc Dũng Minh đã thi đấu xuất thần, không chỉ cân bằng được điểm số, mà còn thực hiện thành công cú lật đổ ngoạn mục, giành quyền vào chung kết.

Đồng đội của Dũng Minh là Nguyễn Hoàng Long cũng đã vào chung kết, sau khi vượt qua cây vợt trẻ TP.HCM Hoàng Xuân Tùng với tỷ số áp đảo 3-0. Trận chung kết đơn nam đã diễn ra chóng vánh, với chiến thắng thuộc về Dũng Minh, lần đầu tiên anh nâng cao chiếc cúp vô địch. Có lẽ quá “sốc” sau khi để thua Dũng Minh ở bán kết, vì thế trong trận tranh hạng ba gặp cây vợt Hoàng Xuân Tùng, ĐKVĐ Thiện Chức đã không còn là chính mình, lại thua với tỷ số 1-3.

Ở nội dung đôi nam lão tướng, các trận so tài cũng diễn ra đầy hào hứng. Với tay nghề từng “một thời ngang dọc”, Phan Bá Cao (CLB bóng bàn TN) vẫn chứng tỏ mình, phối hợp hoàn hảo cùng Phạm Văn Ngọ, vượt qua cặp Lê Bá Duy + Nguyễn Tuấn Anh (CLB Cao Xá) trong trận chung kết với tỷ số áp đảo 3-0, giành chức vô địch đôi nam. Vị trí hạng ba đã thuộc về cặp Lâm Quang Tấn và Nguyễn Kim Thạch (CLB Gò Dầu).

THÁI NINH