BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá CS Trại giam Cây Cầy mở rộng: Xã đoàn Thạnh Bình đoạt Cúp

Cập nhật ngày: 16/07/2010 - 09:40

Sau khi hoàn tất vòng bán kết và xác định được 2 gương mặt xứng đáng nhất giành quyền vào chung kết, chiều 14.7 vừa qua, giải bóng đá Cảnh sát Trại giam Cây Cầy (CS TGCC) mở rộng - chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày truyền thống lực lượng CSND đã bước vào 2 trận thi đấu cuối cùng - trận tranh hạng ba và chung kết của giải. Điều thú vị là cả 2 trận đấu đều phải phân định thắng thua bằng các loạt đá luân lưu.

Ở trận tranh hạng ba là cuộc đọ sức giữa Chi đoàn (CĐ) Sở VHTT&DL với Xã đoàn (XĐ) Thạnh Đông. 2 đội đã liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của nhau, tuy nhiên với lối chơi sắc sảo hơn, các cầu thủ của CĐ Sở VH-TT&DL đã tìm được bàn mở tỷ số ở phút 20, khi Kim Sơn (21) thực hiện cú sút xa cực mạnh, khiến thủ môn Thạnh Đông phải đẩy bóng ra, ngay lập tức chân sút này đã nhanh chân băng vào, thực hiện cú đá bồi chuẩn xác, ghi bàn thắng, đưa CĐ Sở VH-TT&DL vượt lên dẫn trước. Bị dẫn bàn, các cầu thủ XĐ Thạnh Đông dồn lên tấn công, phải đến cuối hiệp 2, các cầu thủ XĐ Thạnh Đông mới tìm được bàn san bằng cách biệt, khi Thế Duy (14) có pha đi bóng kỹ thuật vượt qua thủ môn ghi bàn. Hoà nhau trong 2 hiệp chính, 2 đội bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại, thủ môn Lưu Bình (1) đã thi đấu xuất sắc, cản phá thành công một lượt đá của đối phương, giúp CĐ Sở VH-TT&DL vượt qua XĐ Thạnh Đông với tỷ số 5-3, giành hạng ba của giải.

Niềm vui của các cầu thủ và cổ động viên đội XĐ Thạnh Bình sau khi đoạt chức vô địch.

Cuộc đua giành chiếc Cúp vô địch đã diễn ra giữa CĐ Phân trại I và XĐ Thạnh Bình. Vào trận, 2 đội đẩy cao đội hình tấn công và ở phút thứ 5, tận dụng sai sót của hàng thủ Phân trại I, Cao Kỳ (12) đã nhanh chân thoát xuống ghi bàn, đưa XĐ Thạnh Bình vượt lên dẫn trước. Bất ngờ bị thủng lưới, các cầu thủ Phân trại 1 dồn lên tấn công, đến phút 20, tỷ số được cân bằng khi Thanh Tùng (7) thực hiện thành công quả phạt đền. Phấn khởi, các cầu thủ Phân trại I càng thi đấu tự tin hơn và đến phút 60, từ pha phản công nhanh, Trung Kiên (15) chuyền bóng như đặt để Trọng Hữu (25) thực hiện cú dứt điểm tuyệt đẹp, khiến thủ môn Thanh Sang chỉ còn biết đứng nhìn, nâng tỷ số lên 2-1 cho Phân trại I. Dẫn trước và có thế trận lấn lướt, tuy nhiên các cầu thủ Phân trại I lại không duy trì được lợi thế của mình, đến phút 75, từ sai sót trong kèm người của hàng thủ đã để Hồng Khanh (4) thoát xuống chuyền bóng cho Văn Lợi (15) đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2, đưa trận đấu bước vào loạt đá luân lưu. Với khả năng dứt điểm tốt hơn, các cầu thủ XĐ Thạnh Bình đã thực hiện thành công cả 5 lượt đá, giành thắng lợi với tỷ số 5-4, đoạt Cúp vô địch của giải. Thua trong loạt đá luân lưu, CĐ Phân trại I đành nhận giải nhì.

THÁI NINH