Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá ngành xe tỉnh Tây Ninh - Car Cup 2022: Toyota Tây Ninh vô địch 

Cập nhật ngày: 12/12/2022 - 14:51

BTNO - Nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trong CNVC và NLĐ, tạo điều kiện thi đấu, cọ xát, qua đó thắt chặt mối giao lưu quan hệ trên lĩnh vực thể thao giữa các đơn vị trong và ngoài ngành xe.

Hai đội Toyota Tây Ninh và PVI Bình Dương chụp ảnh lưu niệm trước trận chung kết.

Trong các ngày 4 -11.12, tại sân bóng đá Mai Anh, Misubishi Tây Ninh và các đơn vị trong ngành phối hợp tổ chức giải bóng đá ngành xe tỉnh Tây Ninh - CAR CUP 2022, quy tụ 12 đội bóng đại diện cho phong trào bóng đá CNVC của các đơn vị ngành xe và các công ty Bảo hiểm trên địa bàn tham gia.

Với 12 đội tham gia được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 2 đội đứng đầu vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết, cuộc đua đến chức vô địch của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, với nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo các cổ động viên.

Kết quả trong trận chung kết, với chiến thắng đầy kịch tính 4 - 2 trong loạt đá luân lưu sau khi hòa PVI Bình Dương với tỷ số 1 - 1 trong thời gian thi đấu chính thức, Toyota Tây Ninh đã đăng quang chức vô địch CAR CUP 2022 một cách xứng đáng.

Thất bại sau loạt đá luân lưu, PVI Bình Dương đành phải bằng lòng với vị trí á quân, nhưng vẫn xuất sắc đoạt luôn cả 2 danh hiệu cá nhân là giải Vua phá lưới của chân sút  Khắc Hữu (9) với 5 bàn thắng ghi được và giải Thủ môn xuất sắc cho thủ môn Văn Tâm (4). Vị trí hạng ba của giải đã thuộc về Honda Tây Ninh, sau khi đè bẹp PTI Trung Nam với tỷ số 7-1 trong trận tranh hạng ba.

Tuấn Anh