BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá truyền thống ngành Xây dựng: Vẫn chưa hoàn toàn ngã ngũ

Cập nhật ngày: 22/04/2009 - 11:04

Pha vào bóng quyết liệt giữa Hiếu Phúc (17) với thủ môn Minh Hùng (25) trong trận Cty LP thắng LQ CTT với tỷ số 3-2

Đánh mất ưu thế sau khi để thua Cty Lê Phương (Cty LP) với tỷ số 1-4 ở lượt đấu trước, vì thế gặp đối thủ “nhẹ ký” Cty CP Xây dựng & Phát triển đô thị (XD-PTĐT) ở lượt đấu thứ 7, ĐKVĐ Khu công nghiệp Trảng Bàng (KCN) đã vào trận với quyết tâm giành điểm. Với thực lực mạnh hơn hẳn, các nhà ĐKVĐ đã hoàn toàn làm chủ thế trận, liên tục gây sóng gió trước khung thành XD-PTĐT. Thế nhưng trước sự chống trả quyết liệt của đối phương, các chân sút của KCN chỉ ghi được 2 bàn thắng ở hiệp 1, do công của Thế Anh (30) và Văn Lực (15). Phải đến hiệp 2, khi các cầu thủ XD-PTĐT tỏ ra xuống sức, các nhà ĐKVĐ mới gia tăng áp lực và ghi thêm 7 bàn thắng nữa.

Cùng ở lượt đấu này, đội bóng đang dẫn đầu bảng A là Cty LP cũng có trận ra quân gặp LQ Cựu tuyển thủ + Cty Thành Hưng (LQ CTT). Cty LP đã sớm dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, do công của Hiếu Phúc (17) và Đắc Lợi (18). Đến cuối trận đấu, các cầu thủ LQ CTT mới nhen nhóm lên hy vọng, khi Thanh Tâm (18) thực hiện thành công quả phạt 13m để rút ngắn cách biệt xuống 1-2, tuy nhiên niềm hy vọng mong manh này đã nhanh chóng bị dập tắt vì chỉ 2 phút sau, Hiếu Phúc (18) đã có bàn thắng thứ 2 của mình, nâng tỷ số lên 3-1. Đội LQ CTT cũng đã ghi thêm được 1 bàn nhưng rồi đành chấp nhận thua trận với tỷ số 2-3. Trong trận đấu giữa LQ Hoà Thành + Cty Hoàng Tuấn (LQHT) và Cty Công trình đô thị (CTĐT), đội LQHT đã thắng với tỷ số 4-1.

Như vậy, sau lượt 7 và 8, cục diện ở bảng A đã khá rõ ràng, Cty LP đang tiếp tục dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận thắng, hầu như đã chắc suất vào vòng bán kết, song vị trí thứ nhì vẫn chưa ngã ngũ, dù nó đang thuộc về LQHT với 7 điểm nhưng nếu đội này để thua KCN (6 điểm) ở vòng đấu tới, thì suất vào bán kết thứ 2 sẽ thuộc các nhà ĐKVĐ.

Bảng B chỉ có một trận đấu giữa Trung tâm Quy hoạch kiểm định (QHKĐ) gặp LQ Thanh tra – Tư vấn thiết kế (LQTT). Cho dù thắng LQTT với tỷ số 3-1, đội QHKĐ cũng không thể chen chân vào tốp đầu. Hiện tại với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, á quân Cty Cấp thoát nước (CTN) đang tạm dẫn đầu, trong khi vị trí thứ nhì đang thuộc về Cty Thành Khôi (Cty TK) với 6 điểm. Thứ hạng này có thể thay đổi, nếu Cty TK vượt qua Cty Phú Thịnh ở lượt đấu thứ 10, tiếp đó vượt qua CTN trong trận đấu quyết định của bảng.

THÁI NINH