BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải cầu lông tỉnh TN: GD-ĐT dẫn đầu toàn đoàn

Cập nhật ngày: 27/03/2011 - 10:52

Sau một tuần tranh tài sôi nổi và hào hứng, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ, giải vô địch cầu lông tỉnh Tây Ninh năm 2011 đã khép lại vào tối 24.3 vừa qua, bằng các trận chung kết ở 5 nội dung thi đấu của nam và nữ, đánh dấu ưu thế tiếp tục thuộc về các cây vợt GD-ĐT, khi bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu toàn đoàn.

Ở nội dung đơn nữ, trận chung kết giữa cựu vô địch Nguyễn Thị Trúc Hàn (GD-ĐT) và cây vợt Võ Thị Thuỳ Dương (Hoà Thành) diễn ra với ưu thế trên sân hoàn toàn thuộc về cây vợt Trúc Hàn khi chỉ sau 2 hiệp, Trúc Hàn đã giành ngôi vô địch đơn nữ sau 1 năm vắng mặt. Không chỉ xuất sắc ở nội dung đơn nữ, tham dự trận chung kết nội dung đôi nữ sau đó, cây vợt Trúc Hàn đã tiếp tục chứng tỏ phong độ xuất sắc của mình, phối hợp cực tốt cùng đồng đội Kiều Ngọc Thảo đánh bại cặp Thu An + An Dương (Trường Chính trị) đem về tấm HCV thứ 4 cho đoàn GD-ĐT. Tấm HCV cuối cùng mà các cây vợt GD-ĐT giành được là ở nội dung đôi nam nữ, khi trong trận chung kết gặp cặp Đức Trung + Lâm Thuý (Hoà Thành), với kỹ thuật khéo léo và lối chơi ăn ý, bộ đôi từng đoạt chức vô địch năm trước Thiện Chiến và Ngọc Thảo đã tiếp tục thể hiện phong độ ổn định, thi đấu lấn lướt bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Ông Nguyễn Mạnh Dần – PGĐ sở VH-TT và DL trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích toàn đoàn tại giải.

Ở nội dung đơn nam, trận chung kết đã diễn ra hết sức sôi nổi giữa ĐKVĐ Đặng Thế Cường (Trảng Bàng) và tân binh Nguyễn Trần Đức Trung (HT). Trước lối chơi khôn ngoan và khéo léo của ĐKVĐ Thế Cường, tân binh Đức Trung đã nhanh chóng thất thủ chỉ sau 2 hiệp, đành phải bằng lòng với vị trí hạng nhì. Với chiến thắng trong trận chung kết, Thế Cường đã bảo vệ thành công ngôi vô địch, đồng thời đem về tấm HCV duy nhất cho đoàn Trảng Bàng. Trận chung kết nội dung đôi nam giữa cặp Thiện Chiến + Văn Út (GD-ĐT) với cặp anh em song sinh Đình Quyết + Đình Thắng (TX) cũng đã diễn ra hết sức gay go. Với sức trẻ cùng khả năng phối hợp ăn ý, cặp Đình Quyết + Đình Thắng đã xuất sắc vượt qua cặp Thiện Chiến + Văn Út với tỷ số 2-0, đem về tấm HCV duy nhất cho đoàn Thị xã.

Với thành tích vượt trội gồm 5 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ, đoàn GD-ĐT đã tiếp tục bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu toàn đoàn, bỏ xa đơn vị đứng thứ nhì là Thị xã với 1 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ. Vị trí hạng ba toàn đoàn đã thuộc về đoàn Trảng Bàng với 1 HCV và 1 HCĐ.

THÁI NINH