BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải cứu cô gái bị người tình hành hạ dã man tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 12/11/2019 - 07:51

Nạn nhân bị người tình giam lỏng và đánh đập dã man tại ấp Thuận Hoà, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh vừa giải cứu thành công một cô gái trẻ bị người tình hành hạ dã man. Trao đổi với phóng viên chiều 11/11, anh Đặng Văn Phúc, Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đã xác nhận thông tin trên.

Theo đó vào tối 7/11, sau khi nhận được thông tin cầu cứu từ một người giấu tên, đội của anh có mặt tại nơi chị K.N. (21 tuổi, quê An Giang) đang bị giam lỏng tại ấp Thuận Hoà, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Nạn nhân bị gãy ngón chân trái.

Tại đây, đội đã giải cứu thành công chị K.N. khỏi tay người tình hung bạo là Lê Văn Thanh. Đối tượng Thanh đã thừa nhận hành vi hành hung chị N. và sau đó cầm hung khí bỏ trốn. Chị K.N. được đội đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh để kiểm tra sức khoẻ. Kết quả, chị K.N. bị gãy một ngón chân cùng nhiều vết thương ở khắp cơ thể và tinh thần bị hoảng loạn. Sau khi được chăm sóc tại đội, chị N. đã được người dân đưa về quê An Giang.

Theo tìm hiểu, Thanh và nạn nhân quen nhau qua Facebook và sống chung như vợ chồng khoảng hai tháng nay. Thanh nghiện ma tuý và mỗi khi lên cơn đã hành hạ chị N. dã man. Thanh còn là đối tượng có tiền án, tàng trữ cả súng, bình xịt hơi cay…

Theo anh Đặng Văn Phúc, Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh thành lập được 5 năm qua, với khoảng 50 thành viên, hoạt động ở TP Tây Ninh, huyện Trảng Bàng, Gò Dầu… Ngoài việc nhận thông tin tham gia cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông, đội còn tham gia vào các vụ giải cứu nạn nhân bạo hành gia đình, phụ nữ, trẻ em… Đến nay, đội đã tham gia giúp đỡ khoảng 8.000 vụ TNGT và khoảng 100 vụ bạo hành.

Nguồn VOV