BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải mã sức hút của mác ép nhiệt Hưng Thanh trên thị trường 

Cập nhật ngày: 10/10/2023 - 23:39

BTNO - Giữa một thị trường đầy cạnh tranh, mác ép nhiệt Hưng Thanh vẫn là cái tên sáng giá được nhiều nhãn hàng thời trang lớn lựa chọn. Luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới, Hưng Thanh đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực in ép nhiệt tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của mác ép nhiệt Hưng Thanh trên thị trường

Giữa một thị trường đầy cạnh tranh, mác ép nhiệt Hưng Thanh vẫn là cái tên sáng giá được nhiều nhãn hàng thời trang lớn lựa chọn. Luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới, Hưng Thanh đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực in ép nhiệt tại Việt Nam.

Nhãn mác là phụ kiện không thể thiếu trong ngành may mặc thời trang. “Nhỏ nhưng có võ”, nhãn ép nhiệt Hưng Thanh góp phần quan trọng giúp các nhãn hàng thời trang phát triển thương hiệu và nâng cao giá trị của sản phẩm. Với những thế mạnh vượt trội trong công nghệ in ép nhiệt, công ty TNHH May mặc Hưng Thanh trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của thương hiệu nhãn ép nhiệt này?

Mác ép nhiệt Hưng Thanh có sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường>

Chất lượng đảm bảo, sản phẩm đa dạng

Ông Hưng, đại diện công ty Hưng Thanh chia sẻ: “Trong những năm gần đây, ngành may mặc tại Việt Nam có bước phát triển mạnh mẽ. Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn có những đơn hàng lớn xuất khẩu sang thị trường Châu Âu, Đài Loan, Hàn Quốc. Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, chúng tôi mang đến những sản phẩm tem ép nhiệt chất lượng tốt, giúp nâng cao giá trị của các mặt hàng thời trang”.

Hiện nay, Hưng Thanh là đơn vị cung cấp mác ép nhiệt hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty cũng đang mở rộng quy mô hợp tác với các doanh nghiệp thời trang xuất khẩu. Chất lượng tốt, sản phẩm đa dạng chính là những yếu tố làm nên sức hút của thương hiệu này.

Trong suốt quá trình xây dựng, phát triển, công ty luôn nỗ lực cải tiến công nghệ và quy trình sản xuất để tối ưu chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm tem nhãn ép nhiệt của Hưng Thanh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng với độ nét ấn tượng.

Tem ép nhiệt có độ bám dính cực tốt; hình ảnh, màu sắc rõ nét, không bị loang màu hay bong tróc. Không chỉ vậy, đơn vị cũng luôn chú ý đến độ an toàn của mác ép nhiệt. Tất cả các nguyên liệu dùng để sản xuất nhãn ép nhiệt như màu mực, keo đều được Hưng Thanh nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Thế mạnh khác của nhãn ép nhiệt Hưng Thanh là đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Thương hiệu cung cấp nhiều loại mác ép nhiệt khác nhau như mác in nhiệt lột nóng, mác in nhiệt thông thường, mác in nhiệt cao, mác in nhiệt phản quang,…Nhãn hàng thời trang dễ dàng lựa chọn được loại nhãn mác phù hợp với chất liệu sử dụng. Với bất cứ loại nhãn mác nào của Hưng Thanh, khách hàng đều có thể yên tâm về độ bền đẹp, sắc nét của sản phẩm.

Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh luôn đảm bảo về chất lượng.

Cung cấp số lượng lớn, giao hàng đúng tiến độ

Với các doanh nghiệp sản xuất quần áo thời trang, đặc biệt là doanh nghiệp may hàng xuất khẩu thì tiến độ hoàn thành lô hàng là yếu tố sống còn. Do đó, việc phải đợi một chi tiết nhỏ như nhãn mác có thể làm ảnh hưởng lớn đến dây chuyền sản xuất.

Thấu hiểu được điều này, công ty TNHH Hưng Thanh luôn cam kết giao hàng đúng tiến độ. Nhờ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự có tay nghề cao, Hưng Thanh có đầy đủ năng lực sản xuất những đơn hàng với số lượng lớn, trong thời gian gấp gáp, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Sản phẩm được công ty cắt rời từng nhãn một, giúp doanh nghiệp thuận khi sử dụng, bảo quản, từ đó đẩy nhanh tiến độ sản xuất.

Để không chậm trễ tiến độ, Hưng Thanh cũng giao hàng đến tận nơi cho khách. Đối với khách hàng ở xa, công ty sẽ gửi tem nhãn qua các hình thức vận chuyển nhanh để tiết kiệm thời gian cho khách. Có thể thấy, Hưng Thanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Đây là yếu tố giúp thương hiệu này phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Hưng Thanh có khả năng cung cấp những đơn hàng có số lượng lớn.

Tối ưu chi phí cho khách hàng

Ưu điểm tiếp theo tạo nên sức hút của nhãn ép nhiệt Hưng Thanh đó là giá thành rất cạnh tranh so với thị trường. Nhờ chủ động tất cả quy trình từ thiết kế, sản xuất đến gia công không qua các đơn vị trung gian  nên giá tem ép nhiệt Hưng Thanh luôn phải chăng.

Khách hàng được hưởng gần như mức giá gốc so với việc mua tem ở bên ngoài thị trường. Bên cạnh đó, Hưng Thanh còn miễn phí thiết kế nội dung, hình ảnh, logo trên tem nhãn cho khách hàng. Nhờ vậy giúp khách hàng truyền tải đầy đủ ý tưởng vào từng sản phẩm thời trang. Mang đến những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp chính là tôn chỉ hoạt động của công ty TNHH May mặc Hưng Thanh.

Giá thành sản phẩm phải chăng cũng là thế mạnh của Hưng Thanh.

“Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến quy trình sản xuất mác ép nhiệt và tối ưu giá thành để đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp thời trang. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn với tiến độ giao hàng nhanh chóng giúp doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất”. Đại diện công ty Hưng Thanh cho biết.

Nhãn ép nhiệt HƯNG THANH

Địa chỉ: 161/2 Trương Phước Phan, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0948070909 Hưng

Website: https://hungthanh.vn/

Email: duchung.tang@gmail.com