BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quần vợt Hoà Thành: Sân chơi mới cho phong trào TDTT

Cập nhật ngày: 16/05/2011 - 10:14

(BTNO)- Vừa qua, UBND huyện Hoà Thành đã tổ chức khánh thành sân quần vợt huyện Hoà Thành, đồng thời khai mạc giải quần vợt huyện Hoà Thành lần thứ nhất năm 2011.

Các đồng chí lãnh đạo của tỉnh và huyện cắt băng khánh thành sân quần vợt huyện Hoà Thành

Với sự tài trợ của các doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài huyện (tài trợ chính: Đồ gỗ Thanh Nhàn, Doanh nghiệp Chánh Đại), giải quần vợt huyện Hoà Thành lần thứ nhất đã thu hút 56 tay vợt nam, nữ của các cơ quan, đơn vị và các CLB trong tỉnh tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi đấu: đôi nam lãnh đạo, đôi nam và đôi nam nữ. Với sân bãi đạt chuẩn, cùng phong trào đã được duy trì liên tục từ nhiều năm nay đã khiến các trận so tài của giải quần vợt huyện Hoà Thành diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng.

Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành Võ Văn Sớm tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ tại lễ khai mạc giải

Kết quả ở nội dung đôi nam lãnh đạo, giải nhất đã thuộc về cặp Thanh Hồng + Văn Sơn sau khi vượt qua cặp Thanh Sơn + Văn Sớm trong trận chung kết. Đồng hạng ba là 2 cặp Văn Lực + Văn Sử và Thiện Trí + Văn Nghĩa. Ở nội dung đôi nam, với chiến thắng trong trận chung kết, cúp vô địch đã thuộc về cặp Văn Hậu + Văn Giang, giải nhì là cặp Văn Tỷ + Văn Lịnh. Đồng hạng ba là 2 cặp Ngọc Thạch + Thanh Sơn  và cặp Văn An + Văn Trúc. Ở nội dung đôi nam nữ, giải nhất đã thuộc về cặp Văn Tân + Phượng Liên, giải nhì là cặp Văn Lạc + Hiền Phương và đồng hạng ba là 2 cặp Văn Hưng + Thị Hừa và Văn Lân + Thu Hiền.

THANH THỌ