BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải VĐ bóng đá huyện Châu Thành: Sôi nổi

Cập nhật ngày: 05/09/2010 - 09:18

Sau khi hoàn tất vòng đấu loại và xác định được 8 đội bóng lọt vào tứ kết, trong các ngày từ 30.8 đến 3.9 vừa qua, giải vô địch bóng đá huyện Châu Thành năm 2010 đã tiếp tục bước vào các trận so tài của vòng tứ kết và bán kết.

Pha tranh bóng trong trận bán kết.

Ở tứ kết, cả 4 trận đọ sức đã diễn ra hết sức quyết liệt. Trận tứ kết đầu tiên giữa Thái Bình và á quân Ninh Điền, các cầu thủ Ninh Điền đã xuất sắc đánh bại Thái Bình, giành suất đầu tiên vào bán kết. Trận tứ kết 2, các cầu thủ Thanh Điền đã ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 trước Trung đoàn 4. Ở 2 trận tứ kết còn lại, với đội hình trẻ, khoẻ, 2 đội Thành Long và Thị trấn đã giành quyền vào bán kết sau khi thắng Đồng Khởi và Hảo Đước đều với 4 bàn cách biệt.

Trong trận bán kết 1 giữa Ninh Điền và Thành Long, khi bị Ninh Điền vượt lên dẫn trước, các cầu thủ Thành Long tràn lên tấn công và đến cuối trận, từ quả phạt đền sau khi hậu vệ Ninh Điền chơi bóng bằng tay trong khu cấm địa, Minh Dương (7) đã thực hiện chính xác, san bằng cách biệt 1-1. Bước vào loạt đá luân lưu, các cầu thủ Thành Long tỏ ra tự tin hơn, đặc biệt là thủ môn Thành Phước (25) khi xuất sắc cản phá được 2 cú sút của các cầu thủ Ninh Điền, đã giúp Thành Long quật ngã á quân Ninh Điền 4-2 trong loạt đá luân lưu, giành suất vào chung kết đầu tiên. Suất vào chung kết còn lại đã thuộc về đội Thanh Điền, khi thắng Thị trấn đến 5 bàn không gỡ.

Trận chung kết diễn ra vào chiều 5.9 là cuộc đọ sức giữa 2 đội Thành Long và Thanh Điền. Trận tranh hạng ba sẽ là trận đối đầu giữa 2 đội Ninh Điền và Thị trấn.

TUẤN ANH