BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giảm án kỷ luật Danh Ngọc 'ngón tay thối'

Cập nhật ngày: 16/04/2009 - 07:28

Ngày 15.4, Trưởng ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam Nguyễn Hải Hường đã ký quyết định giảm thời hạn kỷ luật (cấm thi đấu) của cầu thủ Hoàng Danh Ngọc thuộc Câu lạc bộ bóng đá Gạch men Mikado Nam Định, từ 6 trận xuống còn 4 trận. Tuy nhiên, Ban kỷ luật vẫn giữ nguyên mức phạt tiền đối với cầu thủ này.

Gần 1 tháng trước đây, vào ngày 19.3, tiểu ban kỷ luật Giải bóng đá vô địch quốc gia PetroVietnam Gas 2009 quyết định phạt mười triệu đồng và đình chỉ thi đấu 6 trận kế tiếp đối với tiền vệ trẻ Hoàng Danh Ngọc vì đã có hành động khiếm nhã (giơ ngón tay thối) về phía khán giả trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Gạch men Mikado Nam Định và Thể Công tại lượt trận thứ năm, ngày 15.3 vừa qua.

Trong lá đơn gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Hoàng Danh Ngọc bày tỏ sự ăn năn hối lỗi và xin được giảm án kỷ luật để thi đấu trở lại.

Theo ông Nguyễn Hải Hường, việc Danh Ngọc thừa nhận sai lầm có thể được coi là tình tiết để giảm nhẹ hình phạt.

Sau khi xem xét đơn xin giảm án kỷ luật của cầu thủ này và đơn đề nghị của câu lạc bộ chủ quản, Ban Kỷ luật cho phép cầu thủ Hoàng Danh Ngọc được tham gia thi đấu kể từ lượt trận thứ 10.

Như vậy, nếu đáp ứng đủ các điều kiện chuyên môn, tiền vệ Hoàng Danh Ngọc sẽ có cơ hội được ra sân trong đội hình xuất phát của câu lạc bộ Gạch men Mikado Nam Định khi tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Thiên Trường vào 16 giờ, ngày chủ nhật 26.4 tới.

(Theo Vietnam+)