BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giày iWin - Thương hiệu giày bóng đá chuẩn Châu Âu 

Cập nhật ngày: 17/08/2024 - 08:00

BTNO - Giày bóng đá là một dụng cụ thể thao chuyên nghiệp dành riêng cho những người chơi bóng đá. Với chất liệu bền bỉ, thiết kế thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái cho người mang, giày bóng đá Iwin đã trở thành lựa chọn hoàn hảo, khẳng định phong cách cá nhân cho hầu hết mọi người, kể cả vận động viên chuyên nghiệp.

Một đôi giày bóng đá như thế nào là tốt?

Khác hẳn với những đôi giày thể thao thông thường, giày bóng đá thường có thiết kế đặc biệt với đinh và gai. Hai chất liệu này giúp giày có độ bám sân tốt hơn để người chơi có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt với tốc độ cao.

Thông thường một đôi giày bóng đá tốt sẽ có đủ các tiêu chí như sau:

  • Mang lại cảm giác dễ chịu cho người chân, không đau rát chân.
  • Giày ôm khít chân, không gây khó chịu hay cản trở quá trình lưu thông máu.
  • Giày êm ái, mềm mại, bảo vệ tốt cho đôi bàn chân.
  • Giày có khả năng thấm hút, không gây bí bách cho chân khi chơi dưới trời nắng.
  • Giày được làm từ các chất liệu cao cấp, bên bỉ, chắc chắn.

Giày đá bóng được thiết kế đặc biệt giúp người chơi vận động linh hoạt.

Hiện tại, thương hiệu giày đáp ứng được các điều kiện trên phải kể đến giày bóng đá Iwin. Giày Iwin được kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến. Đế giày có lớp đệm êm ái, chống trơn trượt và bảo vệ cho đôi chân của người chơi.

Chất liệu giày rất thoáng khí để chân được khô ráo, không dính bết mồ hôi. Không chỉ giúp nâng cao thành tích, giày Iwin còn hạn chế được những chấn thương không mong muốn trong những pha tranh chấp, ghi bàn trên sân cỏ.

Hơn nữa, giày Iwin có phong cách phù hợp với nhiều môn thể thao khác nhau, ngoài bóng đá còn có thể dùng chạy bộ.

Các loại giày bóng đá Iwin chất lượng cao

+ Giày Bata iWin

Đây là mẫu giày rất quen thuộc và được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Giày Bata iWin thiết kế khá đơn giản, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, kể cả học sinh,_ sinh viên.

Phần đế giày được làm từ chất liệu cao su chắc chắn, độ bên cao và có thể sử dụng hàng ngày ở mọi hoạt động thể thao. Phần upper của giày được làm từ vải mềm, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

+ Giày Impro

Đây là loại giày được sản xuất tại nhà máy chuẩn châu Âu với công nghệ hiện đại. Giày Impro mang đến cảm giác bóng rất tuyệt vời với chất liệu da microfiber mềm nhẹ, form ôm sát lấy chân tạo sự thanh thoát, thoải mái.

Đế giày cũng được thiết kế nhẹ hơn 10% so với các loại giày khác, chất cao su dai, bền chắc đảm bảo sự bền bỉ qua từng trận bóng.

Mẫu giày Bata iWin.

+ Giày iWin staX

Đây là phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo với thiết kế hiện đại, ôm sát lấy đôi bàn chân người chơi. Với công nghệ đế Stax + giúp tăng cường độ bám và chống trơn trượt tuyệt đối.

Không chỉ vậy, giày còn được làm từ chất liệu da tổng hợp bền bỉ, cao cấp và vô cùng mềm mại. Form bè ngang, da PVC chống nước và đinh dăm giúp bám sân tốt. Đôi giày này được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các vị trí tiền vệ, tiền đạo và hậu vệ.

Một điểm cộng nữa là giày iWin staX có rất nhiều màu sắc bắt mắt cho người chơi lựa chọn. Mẫu giày iWin staX+ 001 màu vàng trắng, mẫu giày iWin staX+ 002 màu đỏ trắng, mẫu giày  iWin staX+ 003 màu vàng đồng, mẫu giày  iWin staX+ 004 màu trắng đỏ, mẫu giày iWin staX+ 005 màu xanh mint,  mẫu giày iWin staX+ 006 đen cam và mẫu giày  iWin staX+ 007 màu cam xanh dương.

Mua giày bóng đá iwin chuẩn chính hãng tại iWIN GOAT TP. Hồ Chí Minh

Toạ lạc trong một góc nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp, cửa hàng giày thể thao IWIN GOAT được rất nhiều người biết đến bởi chất lượng và cung cách phục vụ tốt.

IWIN GOAT được thành lập bởi cựu cầu thủ Lê Văn Lương, một người có tình yêu và niềm đam mê rất lớn với thể thao. Thương hiệu IWIN GOAT còn có ý nghĩa là “Iwin - Vĩ đại nhất mọi thời đại” (Iwin Greatest Of All Time).

IWIN GOAT cung cấp nhiều mẫu giày chất lượng.

Với mong muốn đem đến những trang thiết bị thể thao chất lượng, IWIN GOAT luôn cố gắng chỉn chu nhất trong việc lựa chọn kỹ lưỡng từng sản phẩm. Những đôi giày đá bóng của IWIN GOAT cũng vậy luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng của IWIN.

Mặc dù hiện tại cửa hàng chỉ bán online nhưng với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, IWIN GOAT luôn tư vấn tận tâm từng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như ví tiền của từng khách hàng.

Mọi thông tin về việc đặt mua sản phẩm có thể liên hệ với IWIN GOAT qua các kênh sau:

  • Địa chỉ: 361 Đường Lê Văn Lương, Tân Quy, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, 72900
  • Mail: lienhe.admin@iwin.net.vn
  • Website: https://iwin.net.vn/