BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giết người vì lý do… lãng xẹt 

Cập nhật ngày: 19/12/2019 - 14:32

BTNO - Chỉ vì nhầm người kia là bạn nhậu mà hai bên cự cãi, dẫn đến một người mất mạng, còn hai người phải đối diện án tù.

Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Hóa (sn 1993) và Huỳnh Tồn Quy (sn 1991), cùng ngụ ấp Đông Tiến, xã Tân Đông, huyện Tân Châu về hành vi giết người.

Phạm Văn Hóa, Huỳnh Tồn Quy.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 11.12, Phạm Văn Hóa, Huỳnh Tồn Quy và Nguyễn Hữu Phước (sn 1993 ngụ cùng địa phương) đi nhậu về rồi đứng ở ngã ba đường thuộc tổ 6, ấp Đông Tiến nói chuyện. Lúc đó, Nguyễn Tấn Tùng (sn 1988, ngụ cùng địa phương) chở vợ đi ngang qua, Phước nhầm lẫn là bạn nhậu nên gọi Tùng lại thì giữa hai bên xảy ra cự cãi.

Biết Tùng là người sống gần nhà, nên sau khi mọi người đi về, Hóa và Quy rủ nhau đi đánh Tùng.

Trước khi đi, cả hai mang theo mỗi người 1 con dao rồi đến chòi giữ vườn của Tùng ở ấp Đông Tiến, xã Tân Đông. Tại đây, lúc giáp mặt nhau 2 bên tiếp tục cãi lộn, Tùng lấy cây sắt và dao tự chế đánh, chém Quy, Hóa bị thương rồi hai bên giằng co với nhau, Quy ôm Tùng từ phía sau, Hóa xông vào đâm nhiều nhát vào người Tùng.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đưa Tùng đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong, còn Hóa và Quy điều trị tại TTYT Tân Châu, hiện sức khỏe đã hồi phục.

T.N – Minh Nhật