BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Hơn 200 người hoàn thành cách ly 

Cập nhật ngày: 14/04/2020 - 21:44

BTNO - Sáng 14.4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Gò Dầu đã tổ chức trao giấy chứng nhận cho công dân hoàn thành cách ly theo quy định.

Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho các công dân.

Đã có 220 công dân thực hiện cách ly tại huyện Gò Dầu được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khi đã đáp ứng 2 điều kiện: đủ 14 ngày cách ly và có kết quả xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2. Trong đó, tại khu cách ly Trường THPT Ngô Gia Tự có 190 công dân, THCS Phước Đông 20 công dân và THCS Phước Thạnh 10 công dân.

Dịp này, Ban Chỉ đạo huyện cũng đã trao thư cảm ơn của Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cho người cách ly ủng hộ tiền, vật tư y tế cho Ban điều hành khu cách ly.

Trao thư cảm ơn của Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cho người ủng hộ tiền, vật tư y tế cho Ban điều hành khu cách ly.

Trước đó, ngày 13.4, huyện Gò Dầu cũng đã tổ chức giải toả cho 99 công dân thực hiện cách ly trên địa bàn xã Phước Thạnh. Tính đến nay, huyện Gò Dầu đã giải tỏa cách ly cho 510 công dân, hiện còn 114 công dân đang thực hiện cách ly tại các khu tập trung khác.

Cũng trong sáng 14.4, Sở Y tế cho biết có thêm 8 trường hợp đang cách ly tại huyện Tân Biên và 3 trường hợp cách ly tại K71 đã có kết quả âm tính với Sars-CoV-2.

B.T