BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Họp mặt kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam năm 2024 

Cập nhật ngày: 15/09/2024 - 14:41

BTNO - Tối 14.9, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Dầu tổ chức lễ giỗ tổ họp mặt kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam lần thứ 13 (12.8 âm lịch) năm 2024. Đến dự có bà Vương Thị Thuý Oanh- Phó Chủ tịch HĐND huyện Gò Dầu cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các văn nghệ sĩ trên địa bàn huyện.

Ông Đặng Minh Thảo Sơn- Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện (đứng giữa) trao giấy khen cho các cá nhân.

Tại buổi lễ, ông Đặng Minh Thảo Sơn- Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Dầu phát biểu ôn lại truyền thống ngày giỗ tổ sân khấu và ý nghĩa Ngày Sân khấu Việt Nam. Qua đó, ông đã điểm lại những kết quả đạt được trong thực hiện đề án bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật đờn ca tài tử tỉnh Tây Ninh nói chung, huyện Gò Dầu nói riêng.

Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, các nghệ sĩ, diễn viên dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn đối với tổ nghề Sân khấu, tưởng nhớ đến tiên tổ, các bậc tiền nhân đã sáng tạo nên loại hình nghệ thuật sân khấu độc đáo, có giá trị, góp phần làm giàu cho bản sắc văn hoá dân tộc; đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với những quan tâm hỗ trợ của các cấp, ngành, tri ân khán giả đã đồng hành cùng nghệ sĩ trong công cuộc bảo tồn, phát triển nghệ thuật sân khấu.

Dịp này, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Dầu trao tặng giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho ngành Sân khấu huyện nhà.

Hữu Bảo