Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Khen thưởng quần chúng không tham của rơi 

Cập nhật ngày: 01/09/2017 - 09:24

BTNO - Mới đây, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện, UBND Thị trấn Gò Dầu tổ chức trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các gương người tốt việc tốt ở địa phương.

Khen thưởng đột xuất gương người tốt việc tốt tại thị trấn Gò Dầu.

Lúc 12 giờ 30 ngày 24.5.2017, Chị Phan Thị Lệ Thi (ngụ ấp Ngã Tắc, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu) đi xe khách từ TP.HCM về nhà ở Gò Dầu. Khi đến khu vực trước cổng showroom Ôtô Trường Hải (thuộc khu phố Thanh Bình C), chị xuống xe và đón xe ôm về nhà, trong khoảng thời gian này chị đánh rơi túi xách nhưng không biết, bên trong có một số tiền, điện thoại di động cùng vật dụng cá nhân khác trị giá khoảng 12 triệu đồng.

Túi xách của chị Thi đã được các thành viên trong Đội xe ôm tham gia giữ gìn an ninh trật tự nhặt được và giao nộp cho Công an thị trấn Gò Dầu. Sau đó, Công an đã liên hệ và trả lại toàn bộ tài sản cho người mất.

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Khôi- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Gò Dầu đã trao giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cho 3 cá nhân: Nguyễn Kim Tuấn, Nguyễn Văn Thọ và Lâm Quang Thành, là các thành viên của Ban điều hành mô hình “Đội xe ôm tham gia giữ gìn an ninh trật tự thị trấn Gò Dầu” vì đã có thành tích nhặt được của rơi trả lại cho người mất.

Công Kha