BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid- 19 trên địa bàn 

Cập nhật ngày: 01/03/2020 - 12:07

BTNO - Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Gò Dầu vừa tổ chức đoàn kiểm tra, giám sát và tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Đoàn kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Bàu Đồn.

Đoàn giám sát do bác sĩ Trần Thành Tấn- Trưởng khoa y tế dự phòng Trung tâm Y tế huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi và THCS Bàu Đồn về công tác phòng, chống dịch Covid-19, qua đó dướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch cho giáo viên và vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường học.

Đoàn cũng đã đi khảo sát, hướng dẫn cách phòng bệnh Covid-19 cho các tiểu thương chợ Bàu Đồn và một số hộ dân trên địa bàn.

Thay mặt đoàn, bác sĩ Trần Thành Tấn đề nghị ban giám hiệu các trường học phải đảm bảo vệ sinh trường lớp, nhất là nhà vệ sinh phải luôn sạch sẽ, đảm bảo có nước rửa tay sát khuẩn cho học sinh; khi học sinh đi học trở lại phải được tuyên tuyền, hướng dẫn cách phòng dịch, giáo viên chủ nhiệm nên theo dõi tình trạng sức khỏe của học sinh.

Riêng các tiểu thương chợ Bàu Đồn, đoàn đề nghị phải đeo khẩu trang trong quá trình buôn bán, tiếp xúc với người mua, phải trang bị nước sát khuẩn để rửa tay thường xuyên...

Trọng Cầu