Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Phân bổ CA chính quy về cơ sở 

Cập nhật ngày: 04/10/2019 - 18:26

BTNO - Vừa qua, Ban Chỉ huy Công an huyện Gò Dầu tổ chức buổi lễ công bố quyết định của Giám đốc CA tỉnh Tây Ninh về việc điều động CA chính quy đảm nhiệm các chức danh CA xã trên địa bàn huyện.

Đến dự có ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu cùng các Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan liên quan và bí thư, chủ tịch các xã, thị trấn.

Cán bộ CA chính quy nhận quyết định điều động về các xã địa bàn huyện Gò Dầu.

Đợt này, huyện Gò Dầu có 9 cán bộ CA chính quy được điều động về đảm nhiệm các chức danh CA các xã Cẩm Giang (3 cán bộ), Thạnh Đức (2 cán bộ) và các xã Hiệp Thạnh, Phước Thạnh, Bàu Đồn, Phước Đông đều có 1 cán bộ CA chính quy về làm nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Gò Dầu Lê Thành Công rất vui khi ngành CA đã điều động cán bộ CA chính quy về địa bàn, đây là một bước tiến để giữ gìn và đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương. Tuy nhiên, khi về đến cơ sở, các đồng chí CA cần học hỏi thêm kinh nghiệm, bám sát địa bàn để nắm chắc tình hình ở địa phương, tham mưu kịp thời cho lãnh đạo UBND xã, CA huyện và UBND huyện để xử lý đảm bảo tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

Trên địa bàn huyện Gò Dầu vẫn còn 2 xã chưa điều động CA chính quy về đảm nhiệm các chức danh CA xã. Do đó, Bí thư Huyện ủy yêu cầu CA huyện và các ngành liên quan cần sắp xếp, triển khai thực hiện trong tháng 10.2019 để đảm bảo theo Thông tư 09/2019 của Bộ trưởng Bộ CA quy định việc điều động sĩ quan, CAND đảm nhiệm các chức danh CA xã.

Trọng Cầu