BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu thêm 55 người hoàn thành cách ly Covid-19 được cấp giấy chứng nhận 

Cập nhật ngày: 17/04/2020 - 09:10

BTNO - Ngày 16.4.2020, tại khu cách ly tập trung trường THCS Bàu Đồn, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Gò Dầu tổ chức lễ trao giấy chứng nhận cho công dân hoàn thành cách ly theo quy định về nơi cư trú.

 

Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho công dân.

Đến dự có bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Gò Dầu.

Đợt này, huyện Gò Dầu cấp giấy chứng nhận cho 55 công dân hoàn cách ly theo quy định. Tất cả những công dân này đều đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày và có kết quả xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2.

Đến nay, huyện Gò Dầu đã giải tỏa 3 khu cách ly tập trung gồm: điểm trường THCS Phước Đông, trường THCS Phước Thạnh, điểm trường THPT Ngô Gia Tự và tổng số người được cho thoát cách ly là 565 công dân, hiện còn 59 công dân đang cách ly tập trung.

Những người bị cách ly đều được theo dõi y tế một ngày 2 lần, cung cấp bữa ăn sáng, trưa, chiều và đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày.

Trên cơ sở đăng ký của người dân hoàn thành cách ly, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện đã bố trí phương tiện đưa người dân về tận nơi cư trú.

Trọng Cầu