BAOTAYNINH.VN trên Google News

GÒ DẦU: Thi đấu bóng đá, gây quỹ hỗ trợ học sinh nghèo

Cập nhật ngày: 12/03/2009 - 09:57

Ông Lê Văn Khôi - Bí thư Huyện đoàn Gò Dầu đang trao Cúp vô địch cho CLB Thái Tuấn

Ngày 5 và 8.3 vừa qua, Trung tâm Văn hoá Thể thao Gò Dầu đã tiến hành tổ chức giải bóng đá tứ hùng chào mừng ngày Thể thao Việt Nam 27.3, với sự góp mặt của 4 đội bóng trong và ngoài tỉnh gồm CLB Gia Định – Q12, Cty Thuỷ sản Thiên Minh – Q11, TP.HCM, đội bóng đá trẻ Bavet – Campuchia và CLB Thái Tuấn – Gò Dầu, thu hút đông đảo người hâm mộ đến sân. Qua đấu loại, đội Cty Thiên Minh đã giành suất đầu tiên vào trận chung kết, sau khi vượt qua đội Trẻ Bavet 4 bàn không gỡ. Suất còn lại thuộc về CLB Thái Tuấn, sau khi đội này hạ CLB Gia Định 7-2.

Trong trận tranh hạng ba diễn ra trước đó, các cầu thủ trẻ đến từ Campuchia đã đè bẹp CLB Gia Định với tỷ số 6-1, giành hạng ba của giải.

Các đội bóng dự giải đã đóng góp cho quỹ Học sinh nghèo hiếu học của huyện 5 suất học bổng, trị giá 2,5 triệu đồng. Được biết sân bóng đá Gò Dầu là địa chỉ hoạt động hiệu quả nhất trong số các sân bóng đá huyện thị ở Tây Ninh hiện nay trung bình mỗi tháng nơi đây diễn ra vài chục trận so tài của các giải thể thao thu hút hàng ngàn lượt người tới tham gia tập luyện và thi đấu. Bên cạnh việc khai thác tối đa hiệu quả của sân, thời gian gần đây, thông qua các giải đấu, Trung tâm Văn hoá Thể thao huyện Gò Dầu còn vận động các đơn vị tham gia đóng góp cho các quỹ từ thiện ở địa phương như Quỹ vì người nghèo, Quỹ học sinh nghèo hiếu học.

THÁI NINH