BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Tiếp nhận gần 6 tỷ đồng gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo 

Cập nhật ngày: 20/04/2022 - 22:56

BTNO - Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tổ chức tổ chức phát động “Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giải ngân tại điểm giao dịch xã.

Theo đó, “Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” với phương châm một người gửi một ít, nhiều người sẽ tạo nên nguồn lực lớn, sức mạnh tổng hợp để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn, cùng vươn lên ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững; tạo nguồn lực cho tín dụng chính sách xã hội ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện có cơ hội vươn lên thoát nghèo.

Thời gian phát động tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo từ ngày 15.4 đến hết ngày 31.5.2022. Trong đó, đợt cao điểm từ ngày 15.4.2022 đến 22.4.2022.

Tính đến nay, phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã tiếp nhận số tiền gần 6 tỷ đồng của các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp đăng ký và gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo, từ đó kịp thời bổ sung nguồn vốn chính sách tín dụng ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Đỗ Hữu