BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở điểm xã Phước Trạch 

Cập nhật ngày: 20/06/2017 - 14:43

BTNO - Ngày 19.6, Công đoàn cơ sở (CĐCS) xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu tổ chức Đại hội điểm CĐCS lần thứ V, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Ban chấp hành CĐCS xã Phước Trạch nhiệm kỳ 2017- 2022 ra mắt cùng đại biểu.

Nhiệm kỳ 2012-2017, CĐCS xã Phước Trạch luôn thực hiện tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chủ động phối hợp có hiệu quả với các đơn vị chức năng, thực hiện tốt vai trò, chức năng của mình trong tuyên truyền, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động trong cơ quan.

Với tinh thần đoàn kết, tập thể đoàn viên công đoàn xã Phước Trạch đã thực hiện tốt các phong trào đề ra, nhất là phong trào xây dựng “quỹ đời sống”. Đến nay, nguồn quỹ này đã vận động được hơn 43 triệu đồng để hỗ trợ xoay vòng vốn, giúp công đoàn viên có điều kiện phát triển kinh tế gia đình.

Ngoài ra, hằng năm, CĐCS xã Phước Trạch còn trao tặng quà và sách giáo khoa cho con của cán bộ, công chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp thực hiện bê tông xi măng 36 tuyến đường, ngõ xóm với chiều dài gần 5.000 m, tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng được vận động từ nhân dân; nạo vét hơn 4.000 m kênh mương; thắp sáng đường quê 3 tuyến đường; phối hợp vận động trao tặng 1 mái ấm công đoàn, 37 căn nhà đại đoàn kết… với trị giá hàng tỷ đồng.

Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên công đoàn xã Phước Trạch luôn ổn định với số lượng 20 người.

Với những việc làm thiết thực, CĐCS xã Phước Trạch nhiều năm qua luôn được công nhận là CĐCS vững mạnh xuất sắc. Dịp này, UBND xã đã tặng 3 giấy khen cho 3 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ qua.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành CĐCS xã Phước Trạch khóa mới với 5 đồng chí và bầu đại biểu dự đại hội cấp trên; ông Nguyễn Hoàng Duy tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch CĐCS xã Phước Trạch nhiệm kỳ 2017- 2022.

Trọng Cầu

Từ khóa
Trọng Cầu