BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu tổ chức hội thi “Tiếng hát vành khuyên” lần thứ VI năm học 2019 - 2020 

Cập nhật ngày: 02/01/2020 - 19:01

BTNO - Ngày 2.1.2020, Hội Đồng đội huyện Gò Dầu phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi “Tiếng hát Vành khuyên” lần thứ VI, năm học 2019 – 2020.

Tiết mục dự thi của thí sinh.

Có gần 150 thí sinh là thiếu niên, nhi đồng đang học tập, sinh hoạt tại các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở có độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi tham gia hội thi. Hội thi được chia thành 5 bảng gồm: bảng A, B, C với thể loại đơn ca khối mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở; Bảng D, E với thể loại nhóm ca khối tiểu học, trung học cơ sở.

Các thí sinh dự thi thể hiện những bài hát có nội dung phù hợp với lứa tuổi, ca ngợi Đảng - Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống Đoàn - Đội; ca ngợi tình cảm gia đình, tình cảm thầy cô, bạn bè, trường lớp; những bài hát về mùa xuân,…

Kết quả, giải nhất đơn ca thuộc về các em Nguyễn Ngọc Minh Anh đến từ trường mẫu giáo Thạnh Đức, em Phạm Nhật Tâm Anh trường tiểu học Bàu Đồn và em Lê Trương Trúc Ly trường trung học cơ sở Thạnh Đức;

Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao giải nhất nhóm ca cho trường tiểu học Thanh Bình và tiểu học Thạnh Đức;  trao giải nhất đồng đội cho Hội đồng đội xã Thạnh Đức và nhiều giải thưởng khác cho các em tham gia hội thi.

Trao giải cho các thí sinh.

Trọng Cầu