BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu tổng kết Phong trào “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp” năm 2021 

Cập nhật ngày: 29/10/2021 - 14:14

BTNO - Ngày 28.10, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tổng kết Phong trào “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp” năm 2021. Đến dự có Đại tá Nguyễn Thanh Hùng- Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Thượng tá Hồ Văn Cu- Chỉ huy Trưởng Ban CHQS huyện trao thưởng cho các tập thể.

Trong năm 2021, Ban CHQS huyện Gò Dầu tiếp tục được chọn làm điểm rút kinh nghiệm cho toàn tỉnh trong thực hiện Phong trào “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp”. Các nội dung về quản lý doanh trại, đất quốc phòng, đất sản xuất; sử dụng điện, nước, doanh cụ, dụng cụ sinh hoạt; phát huy tốt tinh thần tự lực, tự cường của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện phong trào thi đua; bảo đảm vệ sinh môi trường, doanh trại xanh, sạch, đẹp đều được triển khai thực hiện tốt, mang lại hiệu quả thiết thực.

Ban CHQS huyện đã nâng cấp, sửa chữa toàn bộ các phòng, nhà làm việc của cán bộ chiến sĩ; doanh trại được quy hoạch phù hợp với diện tích và điều kiện địa hình nơi đóng quân; doanh trại được xây dựng và quản lý đúng quy định; Ban CHQS các xã, thị trấn đều có nhà ăn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Ban CHQS huyện Gò Dầu khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp” trong năm 2021.

Trọng Cầu - Hữu Bảo