BAOTAYNINH.VN trên Google News

Guvi-Ứng dụng Book giúp việc theo giờ tiện lợi, nổi bật nhất hiện nay 

Cập nhật ngày: 06/02/2024 - 15:45

BTNO - Guvi đã nhanh chóng định vị được cái tên của mình trên thị trường nhờ vào chất lượng, công nghệ hiện đại và giá cạnh tranh hàng đầu.

Ứng dụng Guvi cung cấp các tiện ích gia đình vô cùng tiện lợi, trong đó giúp việc nhà theo giờ đang là dịch vụ được khách hàng yêu thích nhất. Giữa hàng trăm thương hiệu cung cấp dịch vụ này, Guvi đã nhanh chóng định vị được cái tên của mình trên thị trường nhờ vào chất lượng, công nghệ hiện đại và giá cạnh tranh hàng đầu.

Guvi - Nổ lực hiện đại hóa ngành Giúp việc tại Việt Nam

Xuất phát từ nhận thức sâu sắc về việc mọi người đều cần có thời gian riêng để quan tâm đến bản thân và gia đình, nhưng thường xuyên bị hạn chế do khối lượng công việc ngoài xã hội và việc nhà luôn nhiều hơn 10 tiếng mỗi ngày. Guvi đã được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng công nghệ nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thuận lợi, hiệu quả, an toàn và nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ, tổng vệ sinh sạch sẽ thông qua ứng dụng thông minh của công ty.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu giải quyết việc nhà của cư dân đô thị và nâng cao giá trị nghề giúp việc nhà bằng cách xây dựng nguồn nhân lực giúp việc chuyên nghiệp, bài bản và tận tâm. Công ty luôn hướng đến một cuộc sống thoải mái khi giảm gánh nặng việc nhà cho khách hàng và đồng thời đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho người lao động. Đây là mục tiêu mà Guvi luôn cố gắng không ngừng, nỗ lực đạt được.

Giá cho thuê giúp việc theo giờ sẽ dao động tùy vào từng khu vực và giờ làm. Hiện tại, “mức thu nhập của người lao động khoảng 8 – 12 triệu/tháng. Đối với những ngày cận Tết, công ty sẽ có mức hỗ trợ thu nhập cho người lao động tăng 20%. Còn các ngày Tết, người lao động sẽ được tăng 100% lương so với ngày thường. Nếu người lao động hoàn thành được các ca làm tối thiểu trong tháng thì sẽ có các khoản thưởng thêm”, ông Đạt cho biết.

Hiện đơn vị này đang cần bổ sung khoảng 100 lao động thời vụ tại hai thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội. Theo ông Đạt - Giám đốc điều hành Guvi, đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo một số kỹ năng cơ bản để nắm được những công việc cần làm. Nhiều khách hàng lo ngại dịch vụ dọn nhà ngày Tết có thể nảy sinh một số vấn đề phức tạp nên để bảo đảm an toàn, công ty luôn sàng lọc hồ sơ, thông tin giấy tờ của những người giúp việc thời vụ.

Giúp việc theo giờ Guvi tiện lợi như thế nào?

Tiết kiệm 30% chi phí so với thuê người giúp việc truyền thống

Với giúp việc truyền thống, việc tìm kiếm và lựa chọn người giúp việc thường là một quá trình tốn thời gian và đầy khó khăn, cộng thêm việc phải đối mặt với các chi phí môi giới cao mà không có khả năng đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Guvi đã đưa ra những đổi mới tích cực trong cách tiếp cận này, mang lại trải nghiệm dịch vụ độc đáo và thuận tiện. Việc đặt lịch trở nên đơn giản khi mất không tới 1 phút, tạo ra một sự linh hoạt và hiệu suất không ngờ cho người sử dụng. Điều đặc biệt là, bạn có thể biết trước giá cả cần thanh toán trước khi bắt đầu công việc, tạo ra sự minh bạch và tính dễ dàng trong giao dịch.

Đa dạng tiện ích cho khách hàng

Guvi không chỉ cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà, mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác như đi chợ, nấu ăn, tổng vệ sinh, giặt ủi, vệ sinh sofa, rèm, thảm, nệm, phun khử khuẩn và vệ sinh máy lạnh. Điều này giúp Guvi đáp ứng một cách toàn diện và linh hoạt đến mọi nhu cầu của người dùng, đồng thời tạo ra trải nghiệm sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp. Khách hàng của Guvi còn được quyền đánh giá người giúp việc sau mỗi công việc, góp phần vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Guvi.

Không ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình

Khi thuê giúp việc theo giờ, gia đình có thể linh hoạt chọn lịch trình làm việc cho người giúp việc phù hợp với nhu cầu và thời gian rảnh rỗi của mỗi thành viên trong gia đình.

Gia đình có tự do chủ động trong việc quyết định về các công việc cụ thể mà họ muốn người giúp việc thực hiện. Các thành viên có thể thảo luận và đưa ra quyết định chung.

Người giúp việc theo giờ thường là lựa chọn linh hoạt và hiệu quả để giúp gia đình tối ưu hóa thời gian, chỉ tập trung vào những nhiệm vụ cụ thể và cần thiết.

Linh hoạt thay đổi người giúp việc gia đình khi cần

Việc thay đổi người giúp việc theo giờ cho phép khách hàng thử nghiệm và đánh giá từng người làm việc, xem xét về kỹ năng, tác phong làm việc và cách họ tương tác với gia đình. Điều này giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cho khách hàng.

Sự linh hoạt trong việc thay đổi người giúp việc tạo điều kiện cho gia đình có thể điều chỉnh lịch trình làm việc của họ theo từng thời điểm hoặc thậm chí là những thay đổi đột ngột trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc.

Trên đây là tất cả những nội dung về dịch vụ giúp việc theo giờ của công ty giải pháp công nghệ Guvi. Với những kinh nghiệm làm việc, sự tận tâm và giá cả hợp lý,... chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa linh hoạt theo giờ, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau.

Book người giúp việc nhanh, chưa đến 30s trên app Guvi

Để sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ của Guvi, người dùng chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản. Đầu tiên, họ tải ứng dụng về điện thoại và nhập các thông tin cơ bản như tên, số điện thoại và địa chỉ nhà.

Sau đó, người dùng sẽ đăng thông tin về công việc mà mình đang cần thực hiện theo những danh mục lựa chọn mà Guvi đã đề xuất sẵn. Các cộng tác viên giúp việc theo giờ của Guvi sẽ nhận thông báo và thực hiện công việc theo những yêu cầu mà khách hàng đã ghi chú trên đơn hàng.

Theo khảo sát từ bộ phận kinh doanh của công ty Guvi, vào khoảng thời gian cuối năm hay các dịp lễ lớn, dịch vụ giúp việc theo giờ của công ty nói riêng hay các dịch vụ khác nói chung thường được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Vậy nên, khách hàng sẽ được khuyến khích dùng dịch vụ đặt lịch trước từ ít nhất 2 tuần để tránh tình trạng Guvi khó có thể đáp ứng nhu cầu của mình do kín lịch trình, bị quá tải.

Giá dịch vụ minh bạch, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Chia sẻ về vấn đề chi phí dịch vụ, Guvi tự hào khi giới thiệu bảng giá dọn nhà hợp lý với nhiều ưu điểm đáng chú ý, đảm bảo mang lại sự hài lòng và thuận tiện cho khách hàng như:

- Bảng giá của Guvi được thiết kế một cách minh bạch và rõ ràng, giúp khách hàng hiểu rõ về chi phí mà họ sẽ phải thanh toán.

- Cung cấp nhiều gói dịch vụ dọn nhà khác nhau, được chia dựa trên diện tích dọn dẹp và số phòng. Điều này giúp khách hàng dễ lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ mà không cần trả thêm những chi phí không mong muốn.

- Thường xuyên cung cấp ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng, đặc biệt là trong các dịp lễ và dịp đặc biệt khác.

Bảng giá hiển thị chi tiết trên app chia theo các gói:

- GÓI 2 GIỜ (2 Phòng – 55 m2): 140.000đ – 168.000 đồng;

- GÓI 3 GIỜ (3 Phòng – 85 m2): 160.000đ – 214.000 đồng;

- GÓI 4 GIỜ (4 Phòng – 105 m2): 270.000đ – 310.000 đồng.

Lưu ý:

- Bảng giá dịch vụ giúp việc theo giờ được cung cấp tham khảo tại thời điểm hiện tại. Bảng báo giá có thể được điều chỉnh linh hoạt khi có nhu cầu tăng cao tại các khu vực đặc biệt, vào cuối tuần, trong các dịp lễ,...

- Bảng giá hiện tại chưa bao gồm 8% thuế VAT, và có thể có sự thay đổi tùy thuộc vào các quy định thuế hiện hành.

- Báo giá chưa bao gồm các tiện ích khác như nấu ăn, ủi đồ,... Khi dùng thêm dịch vụ, bảng giá cũng sẽ có sự chênh lệch.

Thông tin liên hệ

Văn phòng TPHCM: 137D đường số 11, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 27 Trần Lê, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Chi nhánh Bình Dương: 27-D4 Đường số 2 (GĐ2), KDC Hiệp Thành 1, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0877.363.999

CSKH: 0901.896.042

Email CSKH: cskh@guvico.com

Liên hệ hợp tác: marketing@guvico.com