BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hai căn nhà vắng chủ bị cháy rụi 

Cập nhật ngày: 23/02/2017 - 08:58

BTNO - Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 22.2, một vụ hỏa hoạn làm cháy 2 căn nhà trong khu dân cư tại khu phố 4, phường IV, TP.Tây Ninh.

Khi xảy ra cháy, cả 2 căn nhà nói trên đều không có người ở nhà.

Anh Đặng An Cư, 47 tuổi, chủ nhân 1 ngôi nhà bị cháy cho biết, từ sáng sớm anh đã đi làm. Khi nhận được tin báo, anh vội chạy về, thấy toàn bộ căn nhà lợp tole, vách cây bị cháy rụi.

Hiện trường vụ cháy

Liền kề nhà anh Cư là nhà của bà Nguyễn Thị Xê, 68 tuổi cũng bị cháy. Thời điểm đó, bà Xê đi chùa, trong nhà không còn ai.

Theo thống kê ban đầu, cả 2 căn nhà bị cháy thiệt hại gần 40 triệu đồng, trong đó có một số tài sản như ti vi, tủ lạnh, xe máy...Cả 2 căn nhà đều nằm trong hẻm nhỏ, rất khó để xe chữa cháy hoạt động. Lực lượng chức năng phải kéo ống dẫn nước vào bên trong hiện trường khoảng 200 mét để chữa cháy.

Rất may, cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Tây Ninh đã kịp thời khống chế, dập tắt lửa, không để cháy lan sang nhà lân cận trong khu dân cư.

Ông Tô Thành Phương – Bí thư chi bộ khu phố 4 trao tiền của khu phố và mạnh thường quân cho đại diện 2 gia đình

Tối cùng ngày, ông Tô Thành Phương- Bí thư chi bộ khu phố 4 cùng ban cán sự địa phương đã đến thăm, động viên gia đình anh Cư và bà Xê, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng. Nhân dịp này, ông Phương đại diện khu phố gởi đến 2 gia đình số tiền của bà Lê Thị Bân 2 triệu đồng, cửa hàng đồ gỗ Vĩnh Thịnh 2 triệu đồng, Chị Văn Thị Ngọc Cẩm và chị Ánh ở địa phương giúp đỡ mỗi người 500 ngàn đồng.

Ông Phương cho biết, khu phố sẽ tiếp tục vận động người dân hỗ trợ 2 gia đình vượt qua khó khăn trước mắt.

Ông Lương Văn Can- Chủ tịch UBND phường IV cho biết, khi hay tin 2 gia đình người dân bị cháy, Mặt trận và đoàn thể UBND phường đã hỗ trợ trước mắt cho 2 gia đình gạo, dầu ăn và một số vật dụng khác, đồng thời kiến nghị đến UBND thành phố xin hỗ trợ để làm lại nhà cho 2 hộ này.

Sông Ninh