Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hàng ngàn người hâm mộ xuống đường mừng chiến thắng của U22 Việt Nam  

Cập nhật ngày: 10/12/2019 - 23:32

BTNO - Chiến thắng cách biệt 3 - 0 trước Indonesia đã đưa giấc mơ vàng SEA Games của bóng đá Việt Nam trở thành hiện thực. Muôn trái tim người Tây Ninh vỡ òa trong niềm tự hào, niềm hạnh phúc tột cùng. Hàng ngàn cổ động viên cùng xuống đường, nhuộm đỏ mọi góc phố trong tiếng reo vang Việt Nam chiến thắng, Việt Nam Hồ Chí Minh...

Với chiến thắng 3-0, đội tuyển U22 Việt Nam chính thức đoạt Huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 sau nhiều năm chờ đợi.

Sau tiếng còi kết thúc trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa 2 đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia, hoà cùng không khí cả nước, người hâm mộ Tây Ninh đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Những con đường chính ở trung tâm thành phố Tây Ninh và các huyện trong tỉnh ngập tràn sắc đỏ của cờ tổ quốc và những tiếng hô vang Việt Nam vô địch đã phá tan bầu không khí se lạnh của tháng 12.

Chúc mừng chiến thắng xứng đáng của các chàng trai trẻ. Chúc mừng U22 Việt Nam!

Người dân Tây Ninh đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam.

Lực lượng an ninh vất vả điều tiết giao thông, giữ gìn an ninh trật tự để người dân “đi bão”.

Tuy nhiên, bên cạnh hàng ngàn người “đi bão” trật tự, có những người không kiểm soát được hành động của mình, gây mất an toàn cho dòng người đang lưu thông.

Hữu Thiện-Tấn Hưng- Thái Hoà- Đại Dương-Hữu Nhân